Chờ...

Gạch tên Maguire, Louis Saha chọn bộ đôi trung vệ lý tưởng nhất của MU

VOH - Theo Louis Saha, bộ đôi trung vệ lý tưởng nhất trong đội hình MU là Lisandro Martínez và Raphael Varane.

MU đang trải qua một mùa giải đầy biến động khi nhiều cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương, sa sút phong độ và nhiều lý do khác. Cho đến nay, Quỷ đỏ đã để thủng lưới 33 bàn sau 24 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, thống kê cho thấy khả năng phòng ngự của đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn còn gặp nhiều vấn đề.

Trao đổi với Betfred, cựu tiền đạo MU Louis Saha tin rằng chiến lược gia người Hà Lan nên sử dụng cặp đôi trung vệ Lisandro Martínez và Raphael Varane để giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu dự cúp C1 mùa sau.

Gạch tên Maguire, Louis Saha chọn bộ đôi trung vệ lý tưởng nhất của MU 1
Louis Saha tin rằng cặp đôi trung vệ Lisandro Martínez và Raphael Varane để giúp MU hoàn thành mục tiêu dự cúp C1 mùa sau. Ảnh: Internet

"“Erik ten Hag đã phải đối mặt với rất nhiều chấn thương trong mùa giải này. Điều đó đã khiến ông ấy gặp khó khăn trong việc xây dựng nền tảng phòng ngự cho đội bóng. Theo quan điểm của tôi, Lisandro Martínez và Raphael Varane luôn là cặp trung vệ ăn ý nhất ở MU", Saha nhận định.

Trung vệ Lisandro Martinez đã gặp chấn thương nặng trong trận thắng West Ham tại vòng 23 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Argentina dự kiến sẽ trở lại sau 2 tháng sắp tới.

Gạch tên Maguire, Louis Saha chọn bộ đôi trung vệ lý tưởng nhất của MU 2
Tuy nhiên, Martinez mới đây đã được xác nhận phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương đầu gối. Ảnh: Internet

Điều này ảnh hưởng lớn đến hàng thủ của MU. Bởi lẽ, sự có mặt của Lisandro Martinez giúp cho "Quỷ đỏ" dễ dàng triển khai bóng từ tuyến dưới và sở hữu một cỗ máy không ngại va chạm.