Chờ...

Chelsea đối đầu MU trên TTCN, săn mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện hàng tiền vệ 306 triệu bảng

VOH - Chelsea nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Frenkie de Jong cùng MU lẫn Man City. Tiền vệ Barca được chờ đợi kết hợp cùng Moises Caicedo và Enzo Fernandez tại Anh.

Bất chấp vừa lập cú đúp bàn thắng giúp Chelsea đánh bại Crystal Palace, tương lai của Conor Gallagher tại Stamford Bridge vẫn chưa được bảo đảm. BLĐ Chelsea luôn có định kiến về tố chất kỹ thuật của tiền vệ xứ sương mù và tỏ ra chần chừ trên bàn đàm phán gia hạn với anh.

Mundo Deportivo còn đưa tin "The Blues" đang tích cực theo đuổi mảnh ghép đắt giá, kết hợp cùng Moises Caicedo và Enzo Fernandez nơi trung tuyến. Frenkie de Jong của Barca là mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đại gia tây London.

Chelsea đối đầu MU trên TTCN, săn mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện hàng tiền vệ 306 triệu bảng 1
Chelsea muốn chiêu mộ De Jong. Ảnh: Internet.

Vài ngày trước, nhà báo Tây Ban Nha Lluis Canut hé mở De Jong đang cảm thấy thất vọng với Blaugrana. Tiền vệ Hà Lan bỏ ngỏ khả năng chia tay đội chủ sân Camp Nou và Ngoại hạng Anh có thể là điểm đến tiềm năng dành cho anh.

Ngoài Chelsea, hai ông lớn thành Manchester là MU và Man City cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của De Jong. Mundo Deportivo cho biết để đánh bật hai đối thủ cạnh tranh, "The Blues" sẽ cần chi 100 triệu euro, tương đương khoảng 85 triệu bảng.

Chelsea đối đầu MU trên TTCN, săn mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện hàng tiền vệ 306 triệu bảng 2
De Jong có khả năng trở thành đồng đội sát cánh cùng Caicedo và Enzo. Ảnh: Internet.

Nếu đón De Jong về Stamford Bridge thành công, Chelsea sẽ sở hữu bộ ba tuyến giữa có tổng giá trị chạm ngưỡng 306.7 triệu bảng. Trước đó, CLB thủ đô nước Anh đã "phá két" chiêu mộ Enzo và Caicedo với số tiền lần lượt là 106.7 triệu bảng và 115 triệu bảng.