Chờ...

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea: Ai cản nổi De Bruyne? | Niềm hy vọng mang tên Cole Palmer

VOH - Man City và Chelsea hứa hẹn tạo nên trận cầu kịch tính vào cuối tuần này tại vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Tình hình lực lượng Man City

Sau trận thắng Copenhagen tại trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1, Man City đã chịu tổn thất lớn về lực lượng khi Bernardo Silva, Jack Grealish và Josko Gvardiol đều gặp chấn thương. 

Điều này ít nhiều khiến sức mạnh của nhà đương kim vô địch bị ảnh hưởng đáng kể trước cuộc tiếp đón Chelsea. Song, Pep Guardiola vẫn không quá lo lắng khi trong tay ông vẫn đang sở hữu một Kevin de Bruyne phong độ cực cao kể từ khi trở lại. 

Đội hình cực mạnh của Man City dù thiếu vắng nhiều trụ cột - Ảnh: Internet
Đội hình cực mạnh của Man City dù thiếu vắng nhiều trụ cột - Ảnh: Internet

Cụ thể, sao tuyển Bỉ đã đóng góp 2 bàn thắng và 5 kiến tạo/5 trận, thành tích quá đối ấn tượng của thủ quân Man City. Erling Haaland cũng là cái tên vừa lấy lại phong khi ghi lập cú đúp ở vòng trước. 

Được đánh giá cao hơn Chelsea nhưng The Citizens rõ ràng không được phép chủ quan. Bởi lẽ, The Blues từng khiến nhà đương kim vô địch mất điểm ở trận lượt đi với 8 bàn thắng được chia đều cho đôi bên. 

Tình hình lực lượng Chelsea

Đoàn quân HLV Pochettino vừa tìm lại niềm vui chiến thắng tại Ngoại hạng Anh trước Crystal Palace. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa đủ để Chelsea tạo dựng niềm tin cho CĐV về một bất ngờ sẽ diễn ra trên sân vận động Etihad. 

Trong 5 lần gần nhất làm khách trên sân của Man City, Chelsea nhận đến 4 thất bại và chỉ đúng 1 lần được nở niềm vui. Điều này thậm chí đã diễn ra từ 3 năm trước. 

Đội hình dự kiến của Chelsea trong chuyến làm khách tới sân Etihad - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của Chelsea trong chuyến làm khách tới sân Etihad - Ảnh: Internet

May mắn cho Pochettino khi ông đã gần như sở hữu những cầu thủ chất lượng nhất lúc này. Ngoại trừ Romeo Lavia hay Reece James, The Blues vẫn còn trong tay những cầu thủ đẳng cấp như Cole Palmer hay Nkunku. 

Sao tuyển Anh rõ ràng là điểm tựa duy nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Trải qua 20 trận tại Ngoại hạng Anh, cựu sao Man City đã sở hữu 10 bàn thắng và 6 kiến tạo, thành tích tốt tại CLB thành London tính đến lúc này.