Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU phải bồi thường đáng kể cho Newcastle | Alonso có khả năng thay Pep

VOH - MU phải trả cho Newcastle số tiền không nhỏ để đổi lấy Dan Ashworth và Xabi Alonso có khả năng kế nhiệm Pep Guardiola tại Man City là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 15/2.

MU phải bồi thường đáng kể cho Newcastle

The Athletic cho biết Newcastle không dễ dàng cho phép Giám đốc thể thao Dan Ashworth chuyển sang MU. "Quỷ đỏ" sẽ phải chi khoản tiền đáng kể để bồi thường cho đối thủ Ngoại hạng Anh, có thể hơn 10 triệu bảng theo ước tính của The Telegraph.

Tin bóng đá mới nhất: MU phải bồi thường đáng kể cho Newcastle | Alonso có khả năng thay Pep 1
MU phải trả cho Newcastle số tiền không nhỏ để đổi lấy Ashworth. Ảnh: Internet.

Real Madrid muốn MU trao đổi Rashford

Real Madrid có ý định chiêu mộ Marcus Rashford từ MU. Exclusivo tiết lộ Los Blancos dự tính kích hoạt điều khoản mua lại Takefusa Kubo từ Real Sociedad, rồi gán ngòi nổ Nhật Bản vào thành một phần phi vụ trao đổi tiền đạo xứ sương mù.

Henry khuyên Mbappe ở lại PSG

Các tin tức trên TTCN hé mở Kylian Mbappe rất ngưỡng mộ Thierry Henry và muốn noi gương đàn anh đồng hương gia nhập Arsenal. Tuy nhiên phát biểu trên CBS mới đây, huyền thoại "Pháo thủ" đã khuyên Mbappe nên ở lại PSG, để đảm bảo khả năng góp mặt ở Olympic. Henry lo ngại nếu rời Pháp, các CLB nước ngoài sẽ không cho phép đàn em trở về tham dự Thế vận hội tại Paris.

Alonso có khả năng thay Pep

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague hé mở Liverpool, Real Madrid, Bayern Munich và Man City là các bến đỗ mơ ước của Xabi Alonso. HLV Bayer Leverkusen có thể kế nhiệm Pep Guardiola tại Etihad, khi hợp đồng của HLV 53 tuổi với "Cityzens" đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Tin bóng đá mới nhất: MU phải bồi thường đáng kể cho Newcastle | Alonso có khả năng thay Pep 2
Alonso bỏ ngỏ khả năng làm thuyền trưởng Man City tương lai. Ảnh: Internet.

Doku học hỏi kỹ năng rê bóng của Messi

Chia sẻ được City Xtra dẫn lại, Jeremy Doku thừa nhận thích xem các đoạn video phô diễn kỹ thuật của Lionel Messi và Ronaldinho. Ngòi nổ người Bỉ tự tin đã tích lũy được kinh nghiệm để xây dựng phong cách rê bóng đặc trưng của bản thân.