Chờ...

Ngưỡng mộ một cái tên, Mbappe sẵn sàng gia nhập Arsenal

VOH - Nguồn tin Independent tiết lộ Kylian Mbappe đang bỏ ngỏ khả năng đầu quân cho Arsenal. Chân sút người Pháp muốn bước theo con đường mà huyền thoại Thierry Henry từng đi.

Tương lai của Kylian Mbappe là chủ đề thu hút bàn tán trong nhiều tháng qua. Hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo người Pháp với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2023-2024 và đến nay, hai bên vẫn chưa đạt thỏa thuận ký kết giao kèo mới.

Real Madrid được xác định là bến đỗ mới tiềm năng nhất, trong trường hợp Mbappe rời Parc des Princes. Dù vậy, Independent bất ngờ hé mở lựa chọn gia nhập Arsenal cũng có thể khả thi đối với thủ quân đội tuyển Pháp.

Ngưỡng mộ một cái tên, Mbappe sẵn sàng gia nhập Arsenal 1
 Mbappe bỏ ngỏ khả năng cập bến Emirates. Ảnh: Internet.

Theo nguồn tin xứ sương mù, Mbappe sẵn sàng đầu quân cho Pháo thủ, để trở thành "Thierry Henry mới" tại Emirates. Henry từng bùng nổ với 228 bàn thắng trên mọi đấu trường và là máy làm bàn xuất sắc nhất lịch sử ông lớn bắc London.

Mbappe rất ngưỡng mộ đàn anh đồng hương và có ý muốn bước theo con đường Henry từng đi. Hai chân sút tài năng của bóng đá Pháp cũng có điểm tương đồng khi đều khởi đầu sự nghiệp tại AS Monaco.

Ngưỡng mộ một cái tên, Mbappe sẵn sàng gia nhập Arsenal 2
Mbappe muốn noi gương Henry và phiêu lưu tại Arsenal. Ảnh: Internet.

Arsenal có thể tận dụng thời cơ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Mbappe, trong bối cảnh Real Madrid đang bế tắc trên bàn đàm phán. The Athletic hé mở trụ cột PSG không cảm thấy hài lòng vì đề nghị lần này của Los Blancos có mức đãi ngộ thấp hơn lời mời hồi tháng 5/2022.