Chờ...

MU bị "cướp oan" 3 quả penalty trong trận hoà Burnley?

VOH - Trọng tài John Brooks không cho MU hưởng bất kỳ quả penalty nào sau các tình huống gây tranh cãi lớn của Antony và Alejandro Garnacho.

Tiếp đón Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh, MU phải rất vất vả mới tìm được bàn mở tỷ số của Antony ở phút 79. Đáng tiếc "Quỷ đỏ" lại không thể bảo toàn lợi thế và bị Burnley gỡ hoà chung cuộc.

Tranh cãi đã nổ ra sau bàn san bằng cách biệt của Zeki Amdouni. Trong tình huống đột phá vòng cấm Bunrley, Antony đã tạt bóng trúng tay Vitinho, nhưng trọng tài John Brooks lại không cho MU hưởng penalty.

antony-penalty-mu
Hình ảnh gây ra bàn luận trong trận đấu tại Old Trafford. Ảnh: Internet

Quay lại hiệp một, người điều khiển trận đấu cũng xác định đội khách không mắc lỗi, sau pha bóng Alejandro Garnacho ngã trong khu vực 16m50 vì va chạm với Sander Berge. Tương tự là tình huống cầu thủ Argentina tranh chấp với Dara O'Shea ở phút 76.

Trả lời phỏng vấn được Centre Devils dẫn lại sâu trận, HLV Erik ten Hag bực tức: "Công tác trọng tài thật sự thiếu ổn định. Phải có ít nhất 1 quả penalty của Garnacho trong trận".

garnacho-mu
Hai tình huống Garnacho ngã trong vòng cấm Burnley. Ảnh: Internet

Trận hoà không khác gì thất bại tại Old Trafford khiến MU đối diện nguy cơ tan vỡ hy vọng lọt vào Top 4. Nếu Aston Villa không thua Chelsea ở trận đấu rạng sáng mai, đoàn quân do Ten Hag dẫn dắt sẽ không còn cơ hội giành vé dự Cúp C1 mùa tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.