Chờ...

MU bị Tuchel "soi" nhược điểm lớn giống hệt Bayern Munich

VOH - Chiến lược gia người Đức phân tích tồn đọng tương đồng nhau của 2 đội trước thềm trận đại chiến.

Sau đây 2 ngày, MU sẽ tiếp đón Bayern Munich ở Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Cúp C1. Trước thềm trận đại chiến, cả hai ông lớn đều phải hứng chịu các thất bại nặng nề.

Tại Anh, Quỷ đỏ bất ngờ bị Bournemouth hạ gục 3 bàn không gỡ ngay trên sân nhà. Còn ở Bundesliga, Hùm xám xứ Bavaria cũng "phơi áo" 1-5 trong chuyến hành quân đọ sức Eintracht Frankfurt.

MU bị Tuchel "soi" nhược điểm lớn giống hệt Bayern Munich 1
Cả Bayern lẫn MU đều không chạy đà tốt cho đại chiến. Ảnh: Internet.

Nhận định về đối thủ sắp tới được Tribal Football dẫn lại, HLV Thomas Tuchel cho rằng MU có nhược điểm thiếu ổn định trong trận giống với Bayern: "Tôi đã phân tích MU và nhận thấy rất nhiều phẩm chất cá nhân cũng như những mặt tốt. Tuy nhiên cũng có thời điểm như tại Istanbul, họ đang hoàn toàn kiểm soát thế trận thì chỉ một vài phút cũng đủ làm lung lay mọi thứ. 

Tôi thấy MU cũng trải qua một số thăng trầm như Bayern trong tháng vừa qua. Chúng tôi ổn định hơn một chút, nhưng tôi có thể chứng kiến cả hai đội đều mong manh như nhau".

MU bị Tuchel "soi" nhược điểm lớn giống hệt Bayern Munich 2
Màn đối đầu giữa 2 đội hồi tháng 9 kết thúc với thắng lợi 4-3 thuộc về Bayern. Ảnh: Internet.

Quỷ đỏ bắt buộc phải khuất phục đoàn quân do Tuchel dẫn dắt để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng đấu trường châu Âu. Lần cuối MU chiến thắng Bayern là ở tứ kết Cúp C1 mùa 2009/10.