Chờ...

MU tham vọng lớn, chi đậm để lấy đi “báu vật” của Barca

VOH - MU hứa hẹn có phiên chợ mùa đông bận rộn để nâng cấp đội hình. Được biết, HLV Erik ten Hag đang rất muốn sở hữu chứ ký của sao Barca.

MU đang có hiệu số -3 tại Ngoại hạng Anh sau 16 trận đầu tiên. Rõ ràng hàng thủ là điểm yếu lớn khiến “Quỷ đỏ” dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và đứng thứ 4 tại Cúp C1. 

Hiện tại, Erik ten Hag đang tin dùng bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof cho vị trí trung vệ. Cả 2 vẫn thi đấu ăn ý cùng nhau và giúp MU sở hữu 3 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh trong tháng 11. 

Hàng thủ đang là điểm yếu khiến MU thi đấu chật vật mùa này - Ảnh: Internet
Hàng thủ đang là điểm yếu khiến MU thi đấu chật vật mùa này - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, với phần lớn cổ động viên việc Harry Maguire và Victor Lindelof đá chính mang đến nhiều rủi ro lớn cho MU. 

Cặp đôi kể trên đều không phải mẫu cầu thủ giàu tốc độ và đủ tốt để đối chọi với các cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. 

MU đang theo đuổi trung vệ Ronald Araujo của CLB Barca - Ảnh: Internet
MU đang theo đuổi trung vệ Ronald Araujo của CLB Barca - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, MU đang theo đuổi trung vệ Ronald Araujo của CLB Barca. “Quỷ đỏ” sẵn sàng nâng gấp đôi mức lương sao tuyển Uruguay nếu đồng ý chuyển đến Old Trafford thi đấu. 

Được biết, giao kèo hiện tại giữa ngôi sao 24 tuổi với CLB chủ quản chỉ còn thời hạn 18 tháng. Cầu thủ mang áo số 4 vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn, do đó MU coi đây là cơ hội tốt để “cướp” đi một trong những báu vật giá trị nhất tại Barca ở thời điểm này.