Chờ...

VIDEO: Lukaku dính thẻ đỏ thô bạo, Mourinho ma mãnh "lách luật" bằng cậu bé nhặt bóng

VOH - AS Roma đã giữ lại 1 điểm thành công khi chỉ còn 9 cầu thủ, nhờ vào chỉ đạo chiến thuật hiệu quả của "Người đặc biệt".

Rạng sáng nay, AS Roma tiếp đón Fiorentina ở Olimpico trong khuôn khổ vòng 15 Serie A. Tiền đạo mượn từ Chelsea - Romelu Lukaku tiếp tục lĩnh xướng hàng công Giallorossi trong đội hình xuất phát. 

Ngay phút thứ 5, Lukaku đã đánh đầu chuẩn xác, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên diễn biến sau đó lại bất lợi với Roma và đến cuối trận, chính chân sút số 90 lại dính thẻ đỏ, đẩy CLB thủ đô vào tình cảnh chỉ còn 9 cầu thủ trên sân.

VIDEO: Lukaku dính thẻ đỏ, Mourinho ma mãnh
Lukaku bị trọng tài truất quyền thi đấu sau pha tắc bóng nguy hiểm. Ảnh: Internet.

Hứng chịu bất lợi quân số lớn, HLV Jose Mourinho lập tức có điều chỉnh quan trọng. "Người đặc biệt" viết ghi chú vào 1 tờ giấy, xé nhỏ ra rồi nhờ cậu bé nhặt bóng trao cho thủ môn Rui Patricio.

Chỉ đạo chiến thuật của Mourinho đã lọt vào ống kính camera của DAZN. Thông điệp thuyền trưởng Roma truyền đạt đến Patricio là cách sắp xếp nhân sự chống phạt góc, với Stephan El Shaarawy và Edoardo Bove phòng thủ ở cột dọc gần.

VIDEO: Mourinho nhờ vả cậu bé nhặt bóng truyền tin

 

 

Phương án bố trí của Mourinho đã phát huy hiệu quả khi khung thành đội chủ nhà đứng vững trong những phút cuối. Bảo toàn tỷ số 1-1, Roma giữ nguyên vị trí trong Top 4 đội dẫn đầu BXH.