MU có nguy cơ bị nẫng mất "Pogba mới"

VOH - Tiền vệ Cher Ndour, người được ví như Paul Pogba mới, đang nhận được hàng loạt sự quan tâm từ các ông lớn.

Trong mục tiêu tìm kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng, MU được cho là đã nhắm đến Cher Ndour, cầu thủ 18 tuổi đang khoác áo Benfica. Tuy nhiên, trong thương vụ này đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều ông lớn khác như Man City, Juventus, AC Milan.

MU có nguy cơ bị nẫng mất
Cher Ndour nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn - Ảnh: Internet

Nhiều nguồn tin cho rằng Ndour đã được các điều tra viên của Man City theo dõi sát sao trong các trận đấu của Benfica và đội tuyển U20 Italia.

Tiền vệ 18 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản vào mùa hè này. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Italia, các ông sẽ chỉ phải trả một chút tiền đào tạo cho Benfica và Atalanta.

MU có nguy cơ bị nẫng mất
Cher Ndour sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này - Ảnh: Internet

Cher Ndour chơi chủ yếu ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng cũng tỏ ra hiệu quả khi được xếp đá tiền đạo cắm. Ở tuổi 18, cầu thủ này đã có 13 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong màu áo Befica tại giải hạng hai Bồ Đào Nha. Ndour có khả năng dứt điểm, tốc độ và kĩ thuật tốt.

Là một tiền vệ trung tâm đi bóng khéo léo và có khả năng phòng ngự tốt, nhiều người đã ví von Ndour là một "Paul Pogba mới".