Chờ...

MU đạt thỏa thuận với Bayern Munich về thương vụ De Ligt

VOH - Theo Fussball News, MU đang tiến gần đến việc đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về trung vệ Matthijs de Ligt.

MU đang rất tự tin về việc ký hợp đồng với Matthijs de Ligt, người đã bật đèn xanh cho việc chuyển đến Old Trafford. Tuyển thủ người Hà Lan chấp nhận giảm lương so với mức lương 12,6 triệu bảng/năm hiện tại, và các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ đang diễn ra rất suôn sẻ.

Hinh 2
De Ligt cũng cảm thấy hứng thú khi gia nhập MU - Ảnh: Internet

Việc kiểm tra y tế của De Ligt có thể bị trì hoãn do anh tham dự EURO 2024 cùng đội tuyển Hà Lan. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại đang vô cùng lạc quan rằng thỏa thuận có thể được hoàn tất vào cuối tuần này. Bayern Munich yêu cầu mức phí 43 triệu bảng Anh cho hậu vệ người Hà Lan và đã nhận về cái gật đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Đây dường như là một quyết định dễ dàng cho cả De Ligt và MU. Cầu thủ người Hà Lan đã thể hiện phong độ đỉnh cao khi còn thi đấu trong màu áo Ajax, nơi anh được huấn luyện viên Erik ten Hag dẫn dắt trong hơn hai mùa giải.

Hinh 1
MU có thể hoàn tất thỏa thuận De Ligt trong tuần này - Ảnh: Internet

Trung vệ người Hà Lan là một trong những người phân phối bóng tốt nhất ở châu Âu và sẽ hoàn toàn phù hợp với chiến thuật của Ten Hag, khi anh đã quen thuộc với lối chơi này.

Theo trang web chính thức của Bundesliga, De Ligt đã chuyển mình từ một thần đồng thành một "siêu sao thực thụ". Anh có cơ hội tiến thêm một bước nữa cùng Quỷ Đỏ.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày