Chờ...

Real Madrid chần chừ, MU lập tức có động thái với Leny Yoro

VOH - MU quyết cạnh tranh với Real Madrid để giành lấy trung vệ trẻ tài năng của Lille.

MU đã nhận được tín hiệu tích cực trong thương vụ chiêu mộ Leny Yoro. Khi theo Sky Sports, Quỷ Đỏ đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với CLB Lille về mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng để đưa trung vệ trẻ Leny Yoro về với sân Old Trafford.

Lille sẵn sàng bán Yoro, 18 tuổi, trước khi hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi hết hạn vào năm sau, nhưng sự quan tâm từ đối thủ cạnh tranh, Real Madrid, khiến thương vụ trở nên phức tạp.

Hinh 2
Leny Yoro được cả MU và Real Madrid để mắt - Ảnh: Internet

Các báo cáo ở Tây Ban Nha khẳng định trung vệ người Pháp này ưu tiên ký hợp đồng với Los Blancos hơn là với Quỷ Đỏ. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng đàm phán phí chuyển nhượng với Lille ngay trong mùa hè năm nay hoặc sẽ đợi đến năm 2025 để chiêu mộ Yoro theo dạng miễn phí.

Nhưng rõ ràng ở phía CLB Lille, họ không muốn mất trắng trung vệ tiềm năng nhất này. Đặc biệt khi giá trị chuyển nhượng của Leny Yoro là con số không hề nhỏ ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, CLB nước Pháp vẫn mong muốn bán đứt Leny Yoro ngay trong mùa hè này khi được giá.

Hinh 1
Trước đó, Yoro từng thể hiện mong muốn gia nhập Real Madrid - Ảnh: Internet

Hiện tại, chưa rõ ràng là liệu Yoro có chấp nhận lời chuyển đến thi đấu cho MU, hoặc tiếp tục chờ đợi Real Madrid có thể đạt được thỏa thuận với Lille trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tất cả vẫn còn cần đợi 3 bên thống nhất trong vài tuần tới.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày