Chờ...

MU gia hạn hợp đồng với lão tướng Jonny Evans

VOH - Dù chuẩn bị chào đón rất nhiều tân binh ở hàng phòng ngự, nhưng MU vẫn quyết định giữ chân Jonny Evans.

Jonny Evans, cầu thủ người Bắc Ireland, đã ký hợp đồng mới có thời hạn một năm với MU, giữ anh ở lại câu lạc bộ sau sinh nhật lần thứ 37 của mình. Evans từng có khoảng thời gian gắn bó cùng MU trong giai đoạn 2006 - 2015 trước khi chuyển tới West Brom.

evans
Lão tướng Evans tiếp tục gắn bó với MU thêm 1 mùa giải - Ảnh: Internet

Evans trở lại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái trong bối cảnh Quỷ đỏ đang gặp khủng hoảng nhân sự tại hàng phòng ngự bởi cơn bão chấn thương. Anh đã có 30 lần ra sân cho CLB, và có nhiều màn trình diễn tròn vai với tư cách là một dự bị chiến lược.

Trên trang web của câu lạc bộ, Evans chia sẻ: "Tôi rất vui mừng được gia hạn hợp đồng với MU thêm một mùa giải nữa." Việc gia hạn hợp đồng với Evans cũng là một động thái khá bất ngờ từ phía MU, nhất là khi họ sắp chiêu mộ thành công Matthijs de Ligt từ Bayern Munich.

evans-3
Evans đã có những màn trình diễn tròn vai kể từ khi trở lại MU vào mùa hè năm ngoái - Ảnh: Internet

Nhiều khả năng một vài cái tên khác ở hàng hậu vệ như Maguire sẽ nói lời chia tay MU, dẫn đến việc Quỷ đỏ vẫn cần tới những nhân sự sẵn sàng chịu ngồi dự bị nhưng vẫn đảm bảo phần nào về mặt chuyên môn, và Evans là một lựa chọn phù hợp.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày