Chờ...

MU lên kế hoạch “trói chân” Pellistri bằng bản hợp đồng dài hạn

VOH - Sau màn thể hiện ấn tượng tại tour du đấu hè vừa rời, MU đang lên kế hoạch giữ chân Facundo Pellistri bằng một bản hợp đồng mới.

Tại tour du đấu Hè 2023 vừa qua, đoàn quân HLV Erik ten Hag đã có màn thể hiện tương đối ấn tượng về mặt chuyên môn. Cụ thể, các cầu thủ MU đã dần thích nghi với lối chơi ông thầy người Hà Lan yêu cầu. 

MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với sao trẻ 21 tuổi - Ảnh: Internet
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với sao trẻ 21 tuổi - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, những tân binh như Mason Mount hay Andre Onana đã ít nhiều chứng tỏ được giá trị của mình. Tuy nhiên, người khiến CĐV “Quỷ đỏ” phát cuồng nhất chính là tiền về Facundo Pellistri. 

Tin chuyển nhượng MU - Facundo Pellistri

Sao trẻ sinh năm 2001, gây ấn tượng bởi phong cách chơi bóng tự tin và sở hữu kỹ năng rê dắt tốt. Trong trận đấu với Athletic Bilbao tối qua, chính cầu thủ người Uruguay đã ghi bàn thắng giúp MU thoát thua trong ở những phút cuối cùng. 

Theo trang Sofascore, Facundo Pellistri được chấm điểm cao nhất trận (7.8). Tạo ra 2 cơ hội hãm thành nguy hiểm và cùng với đó hàng loạt các pha đi bóng ấn tượng. 

Facundo Pellistri dự kiến sẽ được gia tăng đáng kể đãi ngộ tại MU - Ảnh: Internet
Facundo Pellistri dự kiến sẽ được gia tăng đáng kể đãi ngộ tại MU - Ảnh: Internet

Chứng kiến sự tiến bộ từ Facundo Pellistri, Ban lãnh đạo MU đã quyết định trao cho ngôi sao này bản hợp đồng mới. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, giao kèo mới giữa đôi bên dự kiến gia tăng đáng kể số tiền 20 nghìn bảng Anh/tuần hiện tại ngôi sao này đang nhận. 

Ngay sau khi thỏa thuận được ký kết, “Quỷ đỏ” nhiều khả năng sẽ để anh rời CLB theo dạng cho mượn 1 mùa giải. 

Bên cạnh việc giữ chân Facundo Pellistri, MU cũng tính chuyện rao bán Anthony Martial và Donny van de Beek. Về phía tiền đạo người Pháp, nếu không nhận được con số hợp lý, ngôi sao này sẽ được giữ ở lại thêm 1 mùa bóng.