Chờ...

MU mất 6 cầu thủ ở trận ra quân Ngoại hạng Anh trước Wolves

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU có khả năng sẽ không có được sự phục vụ của 6 ngôi sao trong trận ra quân Ngoại hạng Anh.

Cuối tuần này, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại. Theo đó, mùa giải 2023/24 mở màn bằng trận đấu giữa nhà đương kim vô địch Man City vs Burnley vào rạng sáng thứ Bảy (12/8). 

Đây hứa hẹn là một mùa bóng khó khăn dành cho The Citizens khi những ông lớn khác đều đã có những bổ sung mạnh mẽ tại phiên chợ hè năm nay. Trong đó, đặc biệt phải kể đến thầy trò HLV Erik ten Hag. 

Tân binh Hojlund chắc chắn vắng mặt trận mở màn cùng MU - Ảnh: Internet
Tân binh Hojlund chắc chắn vắng mặt trận mở màn cùng MU - Ảnh: Internet

MU đã mang về hàng loạt những tân binh chất lượng như Andre Onana, Mason Mount và Rasmus Hojlund. Dẫu vậy, Erik ten Hag nhiều khả năng vẫn chưa có được sự phục vụ của chân sút người Đan Mạch tại vòng mở màn tới đây do anh đang gặp chấn thương. 

Bên cạnh Rasmus Hojlund, MU còn có tới 5 cầu thủ khác dường như chắc chắn ngồi ngoài trong cuộc đón tiếp Wolves. Nguồn tin từ Manchester Evening News tiết lộ, những ngôi sao vắng mặt bao gồm Tom Heaton, Amad Diallo, Kobbie Mainoo, Anthony Martial và Tyrell Malacia. 

Ten Hag vẫn còn đẩy đủ trong tay những quân bài tốt nhất - Ảnh: Internet
Ten Hag vẫn còn đẩy đủ trong tay những quân bài tốt nhất - Ảnh: Internet

Ngoài ra, trung vệ Harry Maguire cũng chưa chắc chắn có tên trong trận đấu này. Bởi lẽ, MU đã đồng ý bán ngôi sao tuyển Anh cho West Ham và giữa đôi bên vẫn đang tìm cách chốt xong thương vụ này. 

Dẫu vậy, nhìn chung những ngôi sao này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cách bố trí đội hình của Erik ten Hag. Bởi lẽ, ông thầy người Hà Lan vẫn đang có trong tay các cầu thủ tốt nhất.