Chờ...

MU sẵn sàng giang tay “giải cứu” Victor Osimhen thoát khỏi Napoli

VOH - MU sẵn sàng chiêu mộ Victor Osimhen từ CLB Napoli bất chấp đang sở hữu Rasmus Hojlund.

Các báo cáo từ tờ Manchester Evening News cho biết, MU đang quan tâm đến trường hợp của tiền đạo Victor Osimhen từ CLB Napoli. Cụ thể, phía "Quỷ đỏ" sẵn sàng đưa ra phương án giải thoát cho ngôi này vào phiên chợ hè năm sau. 

Cầu thủ 24 tuổi từng là mục tiêu theo đuổi của đội chủ sân Old Trafford trong quá khứ. Tuy nhiên, mức giá quá cao cộng thêm Napoli kiên quyết giữ người khiến Ban lãnh đạo MU buộc phải từ bỏ và rẻ hướng sang chiêu mộ Rasmus Hojlund. 

MU sẵn sàng chiêu mộ Osimhen vào mùa hè năm sau - Ảnh: Internet
MU sẵn sàng chiêu mộ Osimhen vào mùa hè năm sau - Ảnh: Internet

Tờ báo này nhấn mạnh, dù cho đã sở hữu Rasmus Hojlund nhưng HLV Erik ten Hag vẫn cần thêm một tiền đạo có nhiều kinh nghiệm. Bởi lẽ, Martial được cho sẽ rời CLB vào mùa hè sang năm. 

Giờ đây, MU đang ở rất gần với việc sở hữu thành công chân sút ghi 31 bàn thắng mùa trước cho Napoli. Cụ thể, Victor Osimhen hiện vướng vào mâu thuẫn với HLV Rudi Garcia tại Napoli. Sau vụ việc bị chính đội ngũ truyền thông CLB chủ quản chế giễu, tiền đạo 24 tuổi lên kế hoạch ra đi và đâm đơn kiện đội bóng thành Naples. 

Ngoài MU, Chelsea cũng đang để mắt đến nhất cử nhất động của ngôi sao này. Được biết, The Blues sẵn sàng nhảy vào hỏi mua Victor Osimhen ngay trong phiên chợ mùa đông diễn ra vào tháng 1/2024 tới đây.