Chờ...

MU chốt “máy chạy” 40 triệu bảng thay thế Jadon Sancho

VOH - MU đã hết kiên nhẫn với Jadon Sancho và lên kế hoạch hỏi mua sao tuyển Ý ngay trong phiên chợ mùa đông năm nay.

Cách đây ít ngày, nguồn tin từ tờ Mirror cho biết Jadon Sancho bị cấm đến tất cả các cơ sở vật chất liên quan đến đội một MU. Sau vụ chống đối HLV Erik ten Hag, tiền đạo sinh năm 2000 từ chối nhận sai và nhận án phạt nội bộ từ đội chủ sân Old Trafford.

Thậm chí, Jadon Sancho không có dấu hiệu hối lỗi. Anh được phát hiện chơi game đến 3 giờ sáng, đồng thời tham gia tiệc tùng giữa bối cảnh MU phải căng sức trên nhiều đấu trường.

Mối quan hệ giữa Sancho và Ten Hag đã đổ vỡ - Ảnh: Internet
Mối quan hệ giữa Sancho và Ten Hag đã đổ vỡ - Ảnh: Internet

Hành động này dường như đã chạm đến giới hạn với Ban lãnh đạo MU. Theo đó, ngôi sao người Anh dự kiến sẽ rời "Quỷ đỏ" ngay trong phiên chợ mùa đông vào tháng 1/2024. Được biết, nửa đỏ thành Manchester đang tìm cách đẩy đi cựu sao Man City với mức giá cao nhất có thể. 

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, trong trường hợp đẩy đi Jadon Sancho thành công. HLV Erik ten Hag sẽ được quyền mang về thêm 1 cầu thủ khác để thay thế, nhằm gia cố lực lượng chinh chiến nhiều giải đấu họ đang tham dự. 

Chiesa đang lọt vào tấm ngắm của MU ngay trong tháng 1/2024 - Ảnh: Internet
Chiesa đang lọt vào tấm ngắm của MU ngay trong tháng 1/2024 - Ảnh: Internet

Tờ báo này nhấn mạnh, chiến lược gia người Hà Lan đang để mắt đến Federico Chiesa của CLB Juventus. Sao tuyển Ý sau chấn thương đã lấy lại phong độ ở mùa bóng năm nay khi ghi 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo chỉ sau 6 trận. 

Được biết, cầu thủ người Ý hiện đang được Transfermarkt định giá 47 triệu Euro. Tuy nhiên, phía Juventus sẵn sàng đồng ý để ngôi sao của mình rời đi với mức phí 30 triệu Euro do giao kèo giữa đôi bên hiện chỉ còn 2 năm hợp đồng.