Chờ...

Roy Keane cực gắt: "Tôi mà là cậu ta tôi sẽ thấy xấu hổ với bản thân mình"

VOH - Hành động nổi loạn của Jadon Sancho tại MU khiến huyền thoại Roy Keane phải lên tiếng chỉ trích.

Theo Mirror, Jadon Sancho bị cấm đến tất cả các cơ sở vật chất liên quan đến đội một MU. Sau vụ chống đối HLV Erik ten Hag, tiền đạo sinh năm 2000 từ chối nhận sai và nhận án phạt nội bộ từ đội chủ sân Old Trafford. 

Thậm chí, Jadon Sancho không có dấu hiệu hối lỗi. Anh được phát hiện chơi game đến 3 giờ sáng, đồng thời tham gia tiệc tùng giữa bối cảnh MU phải căng sức trên nhiều đấu trường. Trước thái độ của Jadon Sancho, huyền thoại Roy Keane không ngần ngại lên tiếng chỉ trích.

Roy Keane cực gắt:
Sancho rơi vào thế khó tại sân Old Trafford. Ảnh: Internet

“Nếu là cậu ấy, tôi sẽ thấy xấu hổ nếu HLV đến gặp và nói rằng tôi tập luyện chưa tốt. Dù vậy, tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn đường lui nếu đứng trước tập thể để nói lời xin lỗi. Phòng thay đồ lập tức cởi mở trở lại khi một cầu thủ tỏ ra khiêm tốn”, Roy Keane trả lời trên Stick to Football.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU đạt thỏa thuận với một đội bóng Saudi Pro League về trường hợp của Jadon Sancho. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh từ chối sang Ả Rập Saudi chơi bóng.

Vị trí chạy cánh đang khiến cho HLV Erik ten Hag đau đầu. Ngoài Jadon Sancho, MU cũng không có sự phục vụ của Antony. Trong 3 trận đấu gần nhất, nửa đỏ thành Manchester đặt niềm tin vào Facundo Pellistri.

Dự kiến, MU sẽ hành động để cải thiện chất lượng hàng công nếu bán đứt Jadon Sancho. Các báo cáo từ CalcioMercato cho biết, đội chủ sân Old Trafford đang chuyển hướng sang Federico Chiesa của Juventus.