Chờ...

Quên Cole Palmer đi, Man City vừa trình làng kèo trái "ma thuật" khiến Sandro Tonali khổ sở

VOH - Man City đã nhanh chóng tìm ra cầu thủ thay thế Cole Palmer sau khi đẩy ngôi sao này đến Chelsea.

Tại phiên chợ hè 2023, Man City đã bất ngờ đẩy đi Cole Palmer đến Chelsea với mức phí 45 triệu bảng Anh. Đây được coi là thương vụ gây khó hiểu với CĐV The Citizens bởi tiền vệ người Anh được đánh giá có tố chất trở thành ngôi sao tại Etihad trong tương lai. 

Về phía Cole Palmer, ngay sau khi chuyển đến Chelsea đã xuất hiện hàng loạt tin đồn cho rằng cầu thủ này đã bật lại HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, sao tuyển Anh nhanh chóng bác bỏ và tiết lộ bản thân gia nhập The Blues vì muốn thi đấu nhiều hơn. 

Oscar Bobb đã khiến tiền vệ Sandro Tonali khổ sở theo kèm - Ảnh: Internet
Oscar Bobb đã khiến tiền vệ Sandro Tonali khổ sở theo kèm - Ảnh: Internet

Việc để mất đi viên ngọc quý ít nhiều khiến NHM Man City tỏ ra lo lắng cho đội bóng con cưng. Bởi lẽ, trước đó The Citizens cũng đã chia tay Riyad Mahrez và chỉ mang về Jeremy Doku. 

Song, trận đấu với Newcastle mới đây tại vòng 3 Carabao Cup đã trả lời cho lý do Pep Guardiola không nỗ lực giữ lại Cole Palmer. Cụ thể, việc tuyên bố từ bỏ sân chơi này giúp ông thầy người Tây Ban Nha thỏa sức tung ra các con bài thử nghiệm. 

Một trong số những cái tên được thuyền trưởng Man City trao niềm tin đã gây ấn tượng mạnh với CĐV Man City. Theo đó, dù không thể giúp CLB chủ quản giành chiến thắng nhưng tiền vệ Oscar Bobb đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời. 

Thống kê chỉ ra, cầu thủ 20 tuổi sở hữu 3 pha đi bóng qua người, tạo 2 key passes và 2 cơ hội ăn bàn cho các đồng đội. Thực hiện 2 tình huống tắc bóng và 6 lần tranh chấp thành công. 

Phát biểu trên Manchester Evening News, HLV Pep Guardiola hết lời ca ngợi cậu học trò: “Oscar Bobb đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời, ở tất cả các khía cạnh, phòng thủ, tấn công. Trận đấu mà anh ấy chơi thật không thể tin được”. 

*Video màn trình diễn của Oscar Bobb trước Newcastle: