Chờ...

Nhận định và link xem Wolves vs Man City (21h00 ngày 30/9): Trực tiếp ở đâu? Kênh nào?

VOH - Nhận định và link xem trận Wolves vs Man City. VOH.com.vn cập nhật link xem trực tiếp trận Wolves vs Man City diễn ra vào lúc 21h00 ngày 30/9.

Nhận định trận Wolves vs Man City

Man City đang sở hữu chuỗi bất bại tại Ngoại hạng Anh 2023/24 với 6 chiến thắng. Dù phải làm khách trên sân Wolves cuối tuần này, song thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với đội chủ nhà. 

Cụ thể, trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, The Citizens hiện đang chiếm ưu thế vượt trội với 5 chiến thắng. Đáng chú ý, Wolves cũng là CLB ưa thích của Erling Haaland khi cầu thủ này đã ghi 4 bàn chỉ sau 2 lần chạm trán. 

Erling Haaland chơi bùng nổ mỗi khi gặp Wolves - Ảnh: Internet
Erling Haaland chơi bùng nổ mỗi khi gặp Wolves - Ảnh: Internet

Về phía đội chủ nhà, việc bán đi nhiều trụ cột tại mùa hè năm nay đã ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của Wolves. Theo đó, đoàn quân của HLV Gary O'Neil hiện xếp vị trí thứ 16 trên BXH và mới chỉ dành được 4 điểm sau 6 vòng đấu. 

Thậm chí, họ cũng vừa để thua trước đối thủ thuộc giải hạng nhất Anh - Ipswich Town tại vòng 3 Carabao Cup. Dù không được đánh giá cao so với Man City, tuy nhiên với lợi thế sân nhà việc có điểm trước nhà đương kim vô địch vẫn ở trong tầm tay Wolves. 

Thông tin trận Wolves vs Man City

Wolves đang không có phong độ tốt - Ảnh: Internet
Wolves đang không có phong độ tốt - Ảnh: Internet

Thời gian: 21h00 ngày 30/9/2023

Địa điểm: Sân vận động Molineux

Lực lượng: Đội chủ nhà không đón nhận bất kỳ ca chấn thương đáng tiếc nào xảy ra và sẽ có đủ những con người tốt nhất cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Trong khi đó Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Rodri. Tuy nhiên, Pep Guardiola cũng không phải quá lo lắng vì những cái tên như Jack Grealish hay Mateo Kovacic đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho cuộc đối đầu thứ Bảy tuần này. 

Đội hình dự kiến Wolves vs Man City:

  • Wolves: Jose Sa, Semedo, Dawson, Kilman, Toti, Gomes, Lemina, Sarabia, Cunha, Neto, Silva.
  • Man City: Ederson, Akanji, Dias, Gvardiol, Ake, Kalvin Phillips, Foden, Silva, Alvarez, Grealish, Haaland.

*Link xem trực tiếp trận Wolves vs Man City tại: K+SPORT 2 

Dự đoán tỷ số trận Wolves vs Man City

  • Wolves 1-5 Man City