Chờ...

Smith Rowe “mách nước” Aaron Ramsdale cách lấy lại suất bắt chính trong khung gỗ Arsenal

VOH - Tiền vệ Emile Smith Rowe mới đây đã đưa ra lời khuyên cho người đồng đội Aaron Ramsdale trong việc lây lại vị trí bắt chính tại Arsenal.

Trong trận đấu với Brentford tại vòng 3 Carabao Cup, Aaron Ramsdale trong lần đầu tiên trở lại bắt chính đã gây ấn tượng mạnh với CĐV Arsenal. 

Cụ thể, sao tuyển Anh sở hữu 3 tình huống bay người cứu thua xuất sắc. Qua đó, giúp “Pháo thủ” giữ sạch mảnh lưới và tiến vào vòng 4. 

Dẫu vậy, theo nhiều người chừng đó vẫn chưa đủ để giúp thủ môn 25 tuổi đánh bật David Raya ra khỏi khung gỗ Arsenal. 

Ramsdale có trận đấu ấn tượng - Ảnh: Internet
Ramsdale có trận đấu ấn tượng - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đã chiếm trọn niềm tin nơi Mikel Arteta nhờ vào khả năng chơi chân lẫn cứu thua của mình. Dù khá khó khăn trong việc loại bỏ Aaron Ramsdale nhưng thuyền trưởng Arsenal cho rằng ông buộc phải đưa ra lựa chọn tốt nhất với CLB. 

Nguồn tin từ tờ Mirror mới đây tiết lộ, tiền vệ Emile Smith Rowe đã đưa ra lời khuyên dành cho Aaron Ramsdale nếu muốn trở lại vị trí bắt chính. 

Cụ thể, anh nói: “Ở một câu lạc bộ lớn như Arsenal, chúng tôi biết có rất nhiều sự cạnh tranh và không một ai được đảm bảo một vị trí đá chính thường xuyên nếu thể hiện tệ”. 

Smith Rowe cho rằng bản thân phải luôn nỗ lực tập luyện nếu muốn được đá chính tại Arsenal - Ảnh: Internet
Smith Rowe cho rằng bản thân phải luôn nỗ lực tập luyện nếu muốn được đá chính tại Arsenal - Ảnh: Internet

“Luôn luôn có thử thách, luôn khó khăn để củng cố vị trí của bạn trong đội. Tôi chỉ cần tiếp tục tin tưởng vào bản thân mình. Trở lại và không thể hòa nhập hoàn toàn vào đội, tôi phải ở lại mạnh mẽ trong đầu và cố gắng giữ thái độ tích cực nhất có thể”. 

Bản thân Smith Rowe cũng có khoảng thời gian khó khăn khi mất vị trí đá chính tại Arsenal. Thậm chí, trận đấu với Brentford chính là lần đầu tiên sau 499 ngày cầu thủ người Anh trở lại đội hình xuất phát. 

Theo đó, Aaron Ramsdale cần phải nỗ lực hơn nữa và nắm bắt cơ hội mà mình có được trong thời gian tới nếu muốn trở lại thành người gác đền số 1 “Pháo thủ”.