Chờ...

MU tung đòn trời giáng, "cướp trắng" siêu tiền đạo tuổi teen của Arsenal

VOH - Theo nguồn tin từ The Athletic, MU đang đàm phán để ký hợp đồng với thần đồng Chido Obi-Martin - Sao mai tuổi teen đang chuẩn bị rời Arsenal.

Obi-Martin đã gây chú ý trong mùa giải trước với một chuỗi trận ghi bàn ấn tượng, bao gồm 10 bàn thắng trong chiến thắng 14-3 trước đội U16 của Liverpool. Cầu thủ 16 tuổi này đã ghi được 32 bàn thắng chỉ sau 20 trận đấu tại giải U18 cho Arsenal.

arsenal-mu
Chido Obi-Martin đang được rất nhiều ông lớn châu Âu theo đuổi - Ảnh: Internet

Có đủ điều kiện thi đấu cho cả đội tuyển Anh và Đan Mạch, Obi-Martin cũng đã ghi 10 bàn sau 14 lần khoác áo đội tuyển U17 Đan Mạch và tháng trước được vinh danh trong Đội hình tiêu biểu của Giải vô địch U17 châu Âu.

Trong nhiều tháng, Pháo thủ đã cố gắng thuyết phục Obi-Martin ở lại Bắc London, với hợp đồng tiếp theo của anh sẽ là một học bổng trước khi đủ điều kiện ký hợp đồng chuyên nghiệp vào sinh nhật lần thứ 17 vào tháng 11.

Tuy nhiên, The Athletic tiết lộ rằng mặc dù Arsenal đã đưa ra "những gì họ cảm thấy là một lời đề nghị thỏa đáng" cho tiền đạo này, nhưng anh đã quyết định tương lai của mình thuộc về nơi khác và sẽ ra đi trong mùa hè này. Có rất nhiều câu lạc bộ muốn có được sự phục vụ của anh, bao gồm cả MU và Man City.

arsenal-mu-2
Tiền đạo 16 tuổi được cho là đã có chuyến tham quan khu tập huấn Carrington và chuẩn bị ký kết hợp đồng với MU - Ảnh: Internet

Có thông tin cho rằng Obi-Martin đã đến thăm cơ sở đào tạo của Quỷ đỏ ở Carrington vào đầu tuần này, và CLB đang trong giai đoạn đầu đàm phán về một vụ chuyển nhượng. Nếu phi vụ này thành công, đây sẽ lại là một pha ghi điểm mãn nhãn nữa của bộ sậu INEOS và Sir Jim Ratcliffe đối với người hâm mộ MU.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.