Chờ...

Nhận số phiếu áp đảo 65%, sao Arsenal bất ngờ vượt mặt Declan Rice nhận giải hay nhất tháng

VOH - Không phải Bukayo Saka hay Declan Rice, ngôi sao này mới chính là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Arsenal.

Trang chủ Arsenal vừa xác nhận, tiền vệ Kai Havertz đã chính thức được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 do CĐV bình chọn. Cựu sao Chelsea sở hữu đến 65% phiếu bầu và bỏ xa những ứng cử viên khác như Declan Rice, Bukayo Saka hay William Saliba. 

Công bằng mà nói, giải thưởng này xứng đáng với những tiến bộ và quyết tâm của Kai Havertz sau chuỗi phong độ nghèo nàn hồi đầu mùa. Cá nhân sao tuyển Đức đã trực tiếp mang về 4 điểm cho “Pháo thủ” ở thời gian này. 

Kai Havertz xuất sắc giành giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 11 của Arsenal - Ảnh: Internet
Kai Havertz xuất sắc giành giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 11 của Arsenal - Ảnh: Internet

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1999 đã ghi 3 bàn thắng trong 3 trận đấu liên tiếp trước Brentford, Lens và Luton. 2 pha lập công trước Brentford và Luton Town mang ý nghĩa quan trọng khi giúp Arsenal phá vỡ thế bế tắc. 

Sau khoảng thời gian hòa nhập chưa tốt với vị trí mới tại Arsenal. Giờ đây, Kai Havertz đang có những bước chuyển mình kịp thời vào khoảnh khắc NHM “Pháo thủ” cần anh tỏa sáng nhất. 

Declan Rice cũng có tháng 11 xuất sắc trong màu áo Arsenal - Ảnh: Internet
Declan Rice cũng có tháng 11 xuất sắc trong màu áo Arsenal - Ảnh: Internet

Đồng thời, cũng chứng minh những niềm tin Mikel Arteta trao cho bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng Anh đã chính xác. 

Arsenal sắp bước vào lịch trình thi đấu khó khăn ở tháng 12/2023. Do đó, việc Kai Havertz lấy lại phong độ phần nào sẽ giúp ích rất lớn cho “Pháo thủ” trong chặng đường trở lại vinh quang tại Ngoại hạng Anh năm nay.