Chờ...

Nicolas Jackson bị treo giò, CĐV Chelsea “yêu cầu” Pochettino trao cơ hội cho sao trẻ 18 tuổi

VOH - Với việc Nicolas Jackson bị treo giò trong trận đấu với Brighton tại vòng 3 Carabao Cúp. CĐV Chelsea kỳ vọng Mauricio Pochettino sẽ trao thêm cơ hội cho tài năng trẻ 18 tuổi.

Sau trận thua trước Aston Villa, HLV người Argentina tiết lộ đã có buổi nói chuyện với Nicolas Jackson về vấn đề hạn chế va chạm để không phải nhận án phạt từ trọng tài.

Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 2001 vẫn nhận thẻ vàng và phải nhận án phạt cấm thi đấu 1 trận do nhận đủ thẻ phạt. Theo lịch thi đấu Chelsea, Nicolas Jackson sẽ bỏ lỡ trận gặp Brighton tại Carabao Cup vào ngày 28/9.

Jackson phải ngồi ngoài 1 trận vì nhận đủ thẻ phạt - Ảnh: Internet
Jackson phải ngồi ngoài 1 trận vì nhận đủ thẻ phạt - Ảnh: Internet

Hiện tại, trong tay ông thầy người Argentina chỉ còn đúng 2 tiền đạo đúng nghĩa bao gồm Deivid Washington và Armando Broja. Theo đó, cầu thủ người Anh không nhận nhiều sự đánh giá cao từ CĐV Chelsea sau màn thể hiện trước Aston Villa. 

Cụ thể, sau khi vào sân thay thế Nicolas Jackson, cá nhân Armando Broja không để lại nhiều điều ấn tượng. Thậm chí, trong một tư thế trống trải không người kèm tiền đào này vẫn đánh đầu đi chệch khung thành. 

CĐV Chelsea kêu gọi Pochettino trao thêm cơ hội cho Deivid Washington - Ảnh: Internet
CĐV Chelsea kêu gọi Pochettino trao thêm cơ hội cho Deivid Washington - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, cầu thủ trẻ 18 tuổi Deivid Washington lại đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía NHM The Blues. Đặc biệt, sau bàn thắng vào lưới U21 Man City, ngôi sao người Brazil càng được CĐV hy vọng Pochettino trao cho anh cơ hội ở trận đấu với Brighton. 

Trước đó, theo Daily Mail, Chelsea chấp nhận chi 17 triệu bảng Anh cho thương vụ này, trong đó có 14.5 triệu bảng Anh cố định và 2.5 triệu bảng Anh bổ sung tùy thuộc vào phong độ của Deivid Washington. 

*Video Deivid Washington có bàn thắng ra mắt U21 Chelsea: