Chờ...

Nketiah bỏ qua cơ hội lập poker, tiết lộ lý do để Vieira sút penalty

VOH - Eddie Nketiah đã cho thấy tinh thần đồng đội tuyệt vời khi tạo điều kiện cho Fabio Vieira ghi bàn.

Fabio Vieira ngồi dự bị trong trận Arsenal thắng Sheffield United 5-0. Phút 73, cầu thủ người Bồ Đào Nha vào sân thay cho Emile Smith Rowe. Số 21 của The Gunners chỉ cần 7 phút để mang về quả phạt đền cho đội chủ sân Emirates.

Thực tế, Fabio Vieira không phải cầu thủ được giao trọng trách sút 11m. Eddie Nketiah có thể thực hiện quả penalty và hoàn tất cú poker. Dù vậy, anh quyết định nhường lại cho đồng đội vì lý do đặc biệt.

Nketiah bỏ qua cơ hội lập poker, tiết lộ lý do để Vieira sút penalty 1
Fabio Vieira ghi bàn trong dịp đặc biệt. Ảnh: Internet

“Tôi cầm quả bóng bước lên nhưng Fabio tiến đến. Quả là khoảnh khắc đáng nhớ cho cậu ấy khi chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Cậu ấy hỏi tôi có thể sút quả 11m này không. Tôi hoàn toàn sẵn sàng vì đã ghi 3 bàn trước đó”, Eddie Nketiah chia sẻ.

Fabio Vieira đang trải qua chuỗi ngày hạnh phúc cùng bạn gái Carina Raquel. Năm nay 21 tuổi, Carina Raquel từng theo học ở một trường kinh tế tại Bồ Đào Nha. Cô nàng sở hữu Instagram cá nhân có 34 nghìn lượt theo dõi.

Tuy nhiên, Carina Raquel tỏ ra kín tiếng và để tài khoản ở chế độ riêng tư. Không nhiều CĐV biết được cặp đôi hẹn hò từ thời điểm nào. Dù vậy, gia đình nhỏ của Fabio Vieira chuẩn bị đón tin vui.

Về khía cạnh chuyên môn, cầu thủ người Bồ Đào Nha sắm vai dự bị chiến lược tại Arsenal. Mùa giải 2023/24, anh ra sân 9 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.