Chờ...

NÓNG: Phil Jones trở lại MU

VOH - Chưa đầy 2 tháng sau khi chia tay MU, trung vệ Phil Jones đã gây ngỡ ngàng khi xuất hiện tại trung tâm Carrington.

Tuy nhiên, Phil Jones sẽ không ký hợp đồng với MU theo cách bất ngờ như Jonny Evans từng làm. Thay vào đó, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ tập nhờ đội bóng cũ để duy trì thể trạng. Sau khi bị thanh lý, Phil Jones vẫn đang khám phá các lựa chọn mới.

Hơn 2 tuần qua, Phil Jones thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện thể thao và biểu diễn thời trang. Có thời điểm, trung vệ người Anh gia nhập đội ngũ bình luận viên của đài Sky Sports.

NÓNG: Phil Jones trở lại MU 1
Phil Jones chưa chốt bến đỗ mới sau khi rời MU. Ảnh: Internet

Mặt khác, các nhân vật có tiếng nói tại Carrington chủ động mời Phil Jones đến để truyền đạt kinh nghiệm cho cầu thủ trẻ. Dù không đóng góp được nhiều vì chấn thương, tuy nhiên ngôi sao 31 tuổi đã trải qua nhiều thăng trầm cùng MU.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, nửa đỏ thành Manchester tiền hành thanh lọc đội hình mạnh mẽ. Ngoài Phil Jones, hàng loạt hậu vệ khác như Alex Telles, Axel Tuanzebe cùng Eric Bailly cũng khăn gói rời Old Trafford.

Trước đây, Phil Jones được Sir Alex Ferguson đánh giá cao và đưa về MU từ Blackburn Rovers. Anh ra sân 229 trận, ghi 6 bàn thắng, đồng thời có 10 đường kiến tạo trong màu áo MU.

Dù vậy, chấn thương đã khiến sự nghiệp Phil Jones nhanh chóng lụi tàn. Cầu thủ sinh năm 1992 thậm chí từ chối tổ chức trận đấu tri ân vì tin rằng sẽ không một CĐV nào muốn đến sân theo dõi.