Chờ...

Onana thi đấu cực "nhây", Van Dijk nổi điên gây sự trong đường hầm

VOH - Phong cách thi đấu của Andre Onana khiến đội trưởng Liverpool cảm thấy không hài lòng.

Liverpool bị MU cầm hòa trong trận đấu đội khách phòng ngự kiên cường. The Kop tung ra 34 cú sút nhưng chỉ có 8 trong số đó đi trúng đích. Cá nhân Andre Onana có màn trình diễn chói sáng khi thực hiện 8 pha cứu thua, qua đó khiến các tiền đạo Liverpool nản lòng.

Onana thi đấu cực "nhây", Van Dijk nổi điên gây sự trong đường hầm 1
Van Dijk bức xúc vì Onana chủ động câu giờ. Ảnh: Internet

Bên cạnh khả năng phản xạ ấn tượng, Andre Onana làm CĐV Liverpool nóng mắt bởi phong cách thi đấu “cù nhây”. Thủ môn MU cùng hai trung vệ thường đưa bóng vào cuộc cực chậm, bất chấp những tiếng la ó không ngừng tại sân Anfield.

Thậm chí, Virgil van Dijk cũng không thể ngồi yên trước chiêu trò của Andre Onana. Theo TalkSPORT, đội trưởng Liverpool gây sự với đồng nghiệp trong đường hầm và nói “Vì cậu mà trận đấu chỉ diễn ra được một nửa thời lượng”.

Liverpool có lẽ chỉ còn biết tự trách chính mình khi phung phí hàng loạt cơ hội. Mặt khác, Raphael Varane tìm lại phong độ đúng lúc để giúp nửa đỏ thành Manchester đứng vững.

Onana thi đấu cực "nhây", Van Dijk nổi điên gây sự trong đường hầm 2
Hàng thủ MU có trận đấu thăng hoa. Ảnh: Internet

Số liệu của Sofascore chỉ ra, Raphael Varane sở hữu 15 tình huống giải vây và 2 lần chặn những pha dứt điểm nguy hiểm. Giữa bối cảnh Harry Maguire chấn thương, trung vệ người Pháp hứa hẹn sẽ ra sân nhiều hơn.

Trong khi đó, Andre Onana được tiếp thêm sự tự tin sau trận đấu thăng hoa trước Liverpool.