Chờ...

VIDEO: Declan Rice solo dũng mãnh từ giữa sân, suýt tạo siêu phẩm để đời khiến CĐV Arsenal tiếc nuối

VOH - Không chỉ phòng ngự xuất sắc, Declan Rice còn khiến CĐV Arsenal phát cuồng với khả năng đi bóng đột phá ấn tượng.

Arsenal đã có ngày thi đấu thành công trước Brighton. Theo đó, đội chủ nhà dễ dàng bóp nghẹt “Chim mòng biển” và chốt hạ 2 bàn thắng trong hiệp 2 nhờ công của Gabriel Jesus và Kai Havertz. 

Ngoài 2 cái tên kể trên, những ngôi sao khác trên hàng công “Pháo thủ” như Bukayo Saka, Gabriel Martinelli hay Martin Odegaard cũng có ngày thi đấu chói sáng. 

Declan Rice nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất trận - Ảnh: Internet
Declan Rice nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất trận - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, “người hùng thầm lặng” tạo nên 3 điểm tuyệt vời trước Brighton không ai khác ngoài Declan Rice. Cầu thủ người Anh trở thành mắt xích quan trọng giúp tuyến giữa Arsenal vận hành trơn tru. 

Theo dữ liệu từ Sofascore, cầu thủ sinh năm 1999 xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân. Anh thực hiện 3 đường chuyền dài thành công, 2 tắc bóng và 2 lần rê bóng qua người thành công.

Declan Rice còn suýt có riêng cho mình một siêu phẩm để đời nếu dứt điểm quyết đoán hơn. Cụ thể, phút 83 trận đấu, sao tuyển Anh thể hiện nền tảng thể lực và kỹ năng qua người tuyệt vời khi dốc bóng từ phần sân nhà đến vòng cấm đối phương. 

Sao Arsenal đang cho thấy tầm ảnh hưởng lớn đến CLB - Ảnh: Internet
Sao Arsenal đang cho thấy tầm ảnh hưởng lớn đến CLB - Ảnh: Internet

Cựu sao West Ham có pha ngoặt bóng loại bỏ cầu thủ đội khách trước khi tung ra cú đá chân trái quyết đoán. Chỉ đáng tiếc, cú dứt điểm chưa đủ khó để đánh bại thủ môn bên phía Brighton. 

Chứng kiến pha dốc bóng như một cầu thủ tấn công đẳng cấp châu Âu, không ít CĐV Arsenal cảm thấy CLB đã thực hiện “vụ cướp” với West Ham khi 100 triệu bảng Anh là quá rẻ với những gì Declan Rice làm được. 

*Video Declan Rice solo dứt điểm như tiền đạo thực thụ: