Chờ...

"Declan Rice quá rẻ, Arsenal cần trả thêm tiền cho West Ham"

VOH - CĐV Arsenal cảm thấy phấn khích với màn thể hiện của tiền vệ Declan Rice trước Brighton.

Declan Rice vừa có 90 phút ấn tượng trước Brighton. Sự xuất sắc của cựu sao West Ham giúp “Pháo thủ” giành chiến thắng với tỷ số 2-0. 

Thành tích này giúp thầy trò Mikel Arteta trở lại vị trí dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh. Dù không ghi bàn nhưng Declan Rice xứng đáng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận. 

Declan Rice đang trở thành mắt xích quan trọng với Arsenal - Ảnh: Internet
Declan Rice đang trở thành mắt xích quan trọng với Arsenal - Ảnh: Internet

Thông số từ Sofascore cho biết, cầu thủ sinh năm 1999 xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân. Anh thực hiện 3 đường chuyền dài thành công, 2 tắc bóng và 2 lần rê bóng qua người thành công. 

Thậm chí, Declan Rice còn suýt chút nữa tạo nên một siêu phẩm khi có pha solo qua một rừng cầu thủ Brighton. Đáng tiếc ở nhịp cuối cùng, cú dứt điểm bằng chân trái của sao tuyển Anh đi chưa đủ hiểm hóc. 

Chứng kiến màn thể hiện của Declan Rice, không ít CĐV Arsenal cảm thấy phát cuồng và cho rằng 105 triệu bảng Anh cho cựu sao West Ham vẫn còn quá rẻ. 

Declan Rice khiến CĐV Arsenal phát cuồng - Ảnh: Internet
Declan Rice khiến CĐV Arsenal phát cuồng - Ảnh: Internet

“Đó là lý do vì sao chúng ta trả cho West Ham hơn 100 triệu bảng Anh để sở hữu cậu ta. Cậu ta là mảnh ghép còn thiếu bao lâu nay của Arsenal”. Tài khoản @WelBeast nhận định. 

“Thực sự bây giờ rất khó để tìm từ để mô tả Declan Rice quan trọng với Arsenal như thế nào. Cậu ta đang mang lại cho tôi cảm giác về Patrick Vieira. Đó có lẽ là lời khen lớn nhất mà tôi có thể dành cho bất kỳ tiền vệ nào”. Tài khoản @Grovesy phấn khích bình luận. 

“Trả West Ham thêm 100 triệu bảng Anh nữa đi”. Tài khoản @French Gøøner cho rằng Arsenal đã mua Declan Rice quá rẻ.