Chờ...

Paul Scholes chỉ ra điểm yếu MU chưa khắc phục: “Họ vẫn không đủ mạnh”

VOH - Huyền thoại MU, Paul Scholes cho rằng Erik ten Hag cần bổ sung thêm một tiền đạo đẳng cấp để cạnh tranh danh hiệu mùa tới.

MU đang có mùa chuyển nhượng tương đối thành công khi mang về 2 tân binh trẻ tuổi chất lượng gồm Joshua Zirkzee và Leny Yoro. Cuộc mua sắm của "Quỷ đỏ" chưa dừng lại bởi Erik ten Hag vẫn cần một tiền vệ và một hậu vệ cánh. 

"Quỷ đỏ" thậm chí còn muốn bổ sung thêm trung vệ De Ligt của Bayern Munich. Có thể thấy, giới chủ mới của MU đang quá tốt so với sự kỳ vọng từ NHM. 

paul-scholes-chi-ra-diem-yeu-mu-chua-khac-phuc-ho-van-chua-du-manh 1
Paul Scholes cho rằng Zirkzee và Hojlund chưa đủ khả năng gánh vác hàng công MU - Ảnh: Internet

CĐV hy vọng Joshua Zirkzee sẽ phần nào đó cải thiện chất lượng hàng công của MU bên cạnh Rasmus Hojlund. Song huyền thoại MU - Paul Scholes lại cho rằng cả 2 không phải cây săn bàn mà NHM có thể trông chờ ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ trên Sky Sports, anh cho biết: "Khi nhìn vào MU hiện tại, tôi nghĩ tới việc đội bóng vẫn cần một tiền đạo kinh nghiệm và xuất sắc".

"Thật bất công cho Hojlund và Zirkzee nếu đùn đẩy trách nhiệm ghi bàn chính cho 2 ngôi sao trẻ này. Họ còn trẻ và cần phải học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm". 

Hiện tại, MU cùng Erik ten Hag đang tham dự tour du đấu hè diễn ra tại Mỹ. Tại đây "Quỷ đỏ" sẽ lần lượt chạm trán Arsenal, Betis và Liverpool, trước khi quay trở lại Wembley để tranh siêu cúp Anh với Man City. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.