Chờ...

Pep chê tiền ít, từ chối bán sao Man City: "Cậu ấy không thể ra đi!"

VOH - HLV Pep Guardiola tiết lộ nguyên nhân Man City khước từ đề nghị hỏi mua thủ môn Ederson.

Cuối mùa giải 2023-2024, Ederson đã công khai chống đối HLV Pep Guardiola khi bị thay ra giữa chiến thắng Tottenham. Thủ môn Brazil còn quyết định chia tay Man City để chuyển sang Trung Đông thi đấu.

Ederson đã đạt thoả thuận với một số CLB Saudi Pro League, nhưng rốt cuộc tất cả phi vụ tiềm năng đều đổ vỡ. Trả lời phỏng vấn được City Xtra dẫn lại mới đây, Pep đã chia sẻ chi tiết về quá trình giữ chân cậu học trò trấn giữ khung gỗ.

ederson-pep
Ederson vẫn ở lại Etihad. Ảnh: Internet

"Tôi sẽ nói cho bạn biết sự thật: đề nghị thật sự đã không bao giờ đến", Pep tiết lộ các lời hỏi mua Ederson không thoả mãn số tiền mà Man City ấn định. "Họ có đưa ra đề nghị nhưng thủ môn của đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh có mức giá nhất định, không thì cậu ấy không thể ra đi!".

"Tất nhiên tôi lo lắng, Ederson là nhân tố quan trọng của Man City. Sau cùng phi vụ đã không xảy ra. Chúng tôi may mắn sở hữu cậu ấy, hy vọng Ederson cũng hạnh phúc".

ederson-man-city
Pep đánh giá cao tầm quan trọng của Ederson. Ảnh: Internet

Tiếp tục gắn bó với "Cityzens", Ederson được Pep tái trọng dụng. Người gác đền xứ Samba đã bắt chính trong cả 7 vòng đấu Ngoại hạng Anh 2024-2025 đã qua.