Chờ...

XÁC NHẬN! MU muốn Tuchel thay Ten Hag

VOH - Thomas Tuchel đang là ứng cử viên tiềm năng thay thế Erik ten Hag cho chiếc ghế HLV trưởng tại MU.

Theo nguồn tin từ MEN, Ban lãnh đạo MU đang xếp Thomas Tuchel vào danh sách ứng cử viên tiềm năng thay thế Erik ten Hag. Chiến lược người Đức hiện vẫn thất nghiệp sau khi chia tay Bayern Munich. 

xac-nhan-mu-muon-tuchel-thay-ten-hag 1
MU bị hấp dẫn bởi Tuchel - Ảnh: Internet

Tờ báo này nhấn mạnh, Erik ten Hag cùng các quan chức cấp cao tại "Quỷ đỏ" sẽ có cuộc trao đổi trong ít ngày tới để đưa ra quyết định cuối cùng. 

Sức hấp dẫn của Thomas Tuchel là không phải bàn cãi. Cựu HLV PSG từng giúp nhiều CLB giành được thành công trong quá khứ, đơn cử như chức vô địch Champions League cùng Chelsea. 

xac-nhan-mu-muon-tuchel-thay-ten-ha1782
Ten Hag nhận sức ép lớn - Ảnh: Internet

Ngoài ra, ông thầy người Đức cũng sở hữu lối chơi cuốn hút khi biến các đội bóng ông từng dẫn dắt trở thành thế lực của bóng đá châu Âu. Song điểm yếu của Tuchel nằm ở khả năng xử lý phòng thay đồ lẫn ứng xử với Ban lãnh đạo. 

Tại PSG hay Chelsea, Tuchel đều hoàn thành tốt vai trò của mình. Tuy nhiên, việc xích mích với BLĐ là phần nguyên nhân khiến ông phải rời đi trong cay đắng. 

Trước đó không lâu, Tuchel cũng tiết lộ nguyên nhân từ chối MU đến từ việc chiến lược gia người Đức muốn toàn quyền quyết định trong việc mua bán nhân sự.