Chờ...

VIDEO: Van Nistelrooy tranh cãi “nảy lửa” với Ten Hag

VOH - Trợ lý Ruud van Nistelrooy đã bị bắt gặp khoảnh khắc tranh cãi với HLV Erik ten Hag trong trận hòa giữa MU và Aston Villa.

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy trợ lý Van Nistelrooy tranh cãi với HLV Ten Hag ở khu vực kỹ thuật của MU trên sân Villa Park. Trong lúc đó, một trợ lý khác là Rene Hake chỉ biết ngồi im quan sát.

video-van-nistelrooy-tranh-cai-nay-lua-voi-ten-hag 1
Ten Hag tranh cãi với Van Goal - Ảnh: Internet

"Điều này cho thấy sự bất đồng về quan điểm giữa 2 người đang ngày một lộ rõ và sớm muộn cũng sẽ có người phải rời đi". Tờ Mirror tiết lộ. 

Trước đó không lâu, tờ Manchester Evening News cho biết Ban lãnh đạo MU đã chọn Van Nistelrooy là HLV tạm quyền trong trường hợp Ten Hag bị sa thải. Song chiến lược gia người Hà Lan đã từ chối vì không muốn bị xem là kẻ phản bội với Ten Hag. 

Trước khi trở lại Old Trafford trong hè 2024, Van Nistelrooy trải qua một mùa giải làm HLV trưởng PSV, từng cùng CLB này vô địch cúp Quốc gia Hà Lan. Do đó cựu sao "Quỷ đỏ" đủ kinh nghiệm để dẫn dắt một đội bóng như MU. 

Hiện tại, áp lực đang đè nặng lên vai Ten Hag. MU đã 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng và đứng vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.