Chờ...

2 trụ cột báo tin xấu cho MU

VOH - Trung vệ Harry Maguire và Noussair Mazraoui của MU đã bị dính chấn thương trong trận đấu với Aston Villa.

Harry Maguire đã có khoảng 40 phút đầu tiên trong hiệp 1 chơi ấn tượng trước Aston Villa. Trung vệ người Anh cô lập hoàn toàn Watkins và giúp MU thoải mái triển khai bóng từ phần sân nhà. 

2-tru-cot-bao-tin-xau-cho-mu 1
Maguire tái phát chấn thương bắp chân - Ảnh: Internet

Song may mắn thêm lần nữa ngoảnh mặt với Maguire. Cựu sao Leicester City theo đó đã gặp một chấn thương sau pha va chạm trên sân. 

Điều này được nhìn thấy rõ khi camera quay chậm chỉ ra phần tất chỗ bắp chân Maguire đã bị xé một mảng lớn. Ban huấn luyện MU đã lập tức tới trợ giúp cho cầu thủ 30 tuổi. 

2-tru-cot-bao-tin-xau-cho-mu 12
Mazraoqui cũng gặp vấn đề - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, số 5 đã không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho De Ligt. Chưa dừng lại ở đó, Noussair Mazraoui cũng được thay ra sau giờ nghỉ giải lao khiến nhiều CĐV "Quỷ đỏ" lo lắng. 

Nguồn tin từ Telegraph tiết lộ, Maguire đã tái phát chấn thương ở bắp chân. Đây cũng là nguyên nhân từng khiến ngôi sao này bỏ lỡ EURO 2024 cùng ĐTQG. 

Trong khi đó Noussair Mazraoui gặp vấn đề về thể lực và không bị chấn thương nghiêm trọng nào khác. Đây đều là những tín hiệu báo động với MU khi "Quỷ đỏ" đang nhận nhiều sức ép gần đây.