Chờ...

Madueke bị CĐV Chelsea chê ích kỷ

VOH - Tiền vệ Noni Madueke bất ngờ bị một số CĐV Chelsea chỉ trích thi đấu ích kỷ cá nhân khiến CLB mất điểm.

Chelsea vừa đón nhận kết quả thất vọng trên sân nhà Stamford Bridge trước Nottingham Forest. The Blues theo đó dù được chơi hơn người, song vẫn chỉ giữ lại được 1 điểm sau 90 phút thi đấu. 

madueke-bi-cdv-chelsea-che-ich-ky 1
Noni Madueke ghi bàn duy nhất - Ảnh: Internet

Noni Madueke sắm vai người hùng khi giúp đội chủ nhà tìm được bàn gỡ hòa ở phút 57. Cầu thủ số 11 theo đó có pha solo đẳng cấp trước khi thực hiện cú cứa lòng đẹp mắt đánh bại thủ môn đối phương. 

Song một số CĐV Chelsea lại bất ngờ cho rằng Madueke chính là nguyên nhân khiến CLB không thể giành lấy 3 điểm. Sao tuyển Anh bị cho có lối chơi quá cá nhân và ích kỷ khiến các pha bóng tấn công chưa mang tới sự hiệu quả nhất. 

"Cậu ta có tới 3 sự lựa chọn để chuyền bóng nhưng lại tự mình dứt điểm. Thật chán nản". NHM The Blues bình luận. 

Người khác chia sẻ "Madueke đang đi trên con đường trở thành Raheem Sterling thứ 2 tại Chelsea". 

Xét một cách công bằng, Madueke chính là một trong những ngôi sao chơi nổi bất nhất Chelsea trước Nottingham Forest. Bằng chứng cầu thủ người Anh thực hiện đến 4 tình huống rê bóng thành công và tạo 2 key passes. 

Chia sẻ sau trận đấu, Madueke cho biết: "Họ là một đội bóng ngoan cường. Chúng tôi bước vào trận đấu với mục tiêu giành 3 điểm nhưng không thể vượt qua được và điều đó thật đáng thất vọng".