Man City chịu bất lợi khiến Pep "phát cáu" trước màn tái đấu Real

VOH - HLV Pep Guardiola đã có đôi lời phàn nàn về cách sắp xếp lịch thi đấu của ban tổ chức Ngoại hạng Anh khiến đội bóng của ông gặp bất lợi trước Real Madrid.

Vào sáng ngày (18/5) tới đây, Man City sẽ có cuộc đón tiếp các vị khách Real Madrid trong khuôn khổ trận bán kết lượt về tại Champions League. 

Đây được xem như là trận đấu quyết định sự thành công của cả mùa giải với thầy trò Pep Guardiola. Dù dường như đã chắc chắn có được danh hiệu quốc nội là Ngoại hạng Anh nhưng cúp C1 mới là thứ được Man City coi là ưu tiên hàng đầu. 

 Pep Guardiola phàn nàn về lịch thi đấu của Man City - Ảnh: Internet
 Pep Guardiola phàn nàn về lịch thi đấu của Man City - Ảnh: Internet

Trước trận lượt về mang tính quyết định, HLV Pep Guardiola của Man City đã lên tiếng phàn nàn về lịch thi đấu mà đội bóng của ông phải đối mặt. 

Cụ thể, Man City đã có chuyến làm khách tại Goodison Park vào chủ nhật để đối đầu với Everton, chỉ ba ngày trước cuộc đụng độ của họ với Real Madrid. Điều này khiến cho đoàn quân của Pep được nghỉ ngơi ít hơn đối thủ 1 ngày. 

Ông thầy người Tây Ban Nha đã có bình luận mang tính chất “mỉa mai” cho rằng đội bóng của ông không thể đá ngày thứ bảy vì các nhà đài “vướng” lịch truyền hình trực tiếp Cuộc thi âm nhạc nổi tiếng Eurovision được tổ chức tại Liverpool. 

Man City đang không có được khoảng nghỉ đủ dài để phục hồi thể lực - Ảnh: Internet
Man City đang không có được khoảng nghỉ đủ dài để phục hồi thể lực - Ảnh: Internet

“Tôi không thể hiểu được, nhưng tôi sẽ không dám phàn nàn về điều đó nữa. Tôi không hiểu nhưng chúng ta phải thích nghi. Lịch thi đấu là như vậy rồi. Đó không phải là điều bực bội, tôi có thể bình luận bao nhiêu lần về điều đó nữa đây?”.

“Tôi chắc chắn rằng Premier League muốn giúp đỡ các đội, họ không muốn làm chúng tôi khó chịu, vấn đề là lịch thi đấu, số lượng giải đấu này, số lượng trận đấu này. Tôi nghĩ rằng chúng tôi không thể chơi vào thứ Bảy vì có Eurovision”.