Chờ...

Pep Guardiola nói rõ về thương vụ Bernardo Silva rời Man City

VOH - HLV Pep Guardiola cho biết Bernardo Silva không phải cầu thủ để bán tại Man City.

Sau 1 mùa giải không thực quá thành công, người hâm mộ nhận thấy rõ sự đi xuống của Man City. Bất chấp The Citizens vẫn bảo vệ được chức vô địch Ngoại hạng Anh, song đoàn quân HLV Pep Guardiola phải chật vật giành chiến thắng ở vòng đấu cuối trước sự cạnh tranh gay gắt từ Arsenal. 

Rõ ràng việc giành quá nhiều trong những năm gần đây đang khiến một số ngôi sao cảm thấy hết hứng thú. Lúc này đây, Pep Guardiola hiểu rõ ông cần thêm lứa cầu thủ tiềm năng tiếp theo để thay thế các trụ cột đã lớn tuổi. 

pep-guardiola-noi-ro-ve-thuong-vu-bernardo-silva-roi-man-city 1
Bernardo Silva muốn rời Man City - Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo Man City theo đó sẵn sàng để các ngôi sao trụ cột như Kevin de Bruyne, Kyle Walker rời đi trong mùa hè này. Tuy nhiên, Bernardo Silva là cái tên duy nhất được Pep Guardiola yêu cầu ở lại. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha theo đó thuộc nhóm những ngôi sao muốn chia tay Man City. Barca được xem là điểm đến ưa thích của Bernardo Silva, song Pep Guardiola không muốn điều này xảy ra. 

lionel-messi-man-city-la-clb-dang-cap-nhat-the-gioi-luc-nay 12
Man City thất bại ở mùa giải vừa rồi - Ảnh: Internet

Phát biểu trên truyền thông mới đây, Pep Guardiola xác nhận Man City chưa nhận lời đề nghị nào dành cho cựu sao Benfica và khẳng định Bernardo Silva không phải để bán.

"Đến nay chúng tôi vẫn chưa nhận cuộc điện thoại nào từ các CLB muốn có cậu ấy. Bernardo Silva là cầu thủ tuyệt vời và tôi muốn cậu ấy ở lại Man City mùa tới". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.