Chờ...

Hết lưu luyến, MU quyết rao bán Sancho

VOH - Manchester United đã chính thức ra giá 40 triệu bảng cho tiền vệ cánh Jadon Sancho.

Sancho đã được đem cho Borussia Dortmund mượn vào nửa cuối mùa giải 2023-2024 sau khi giữa anh và HLV Erik ten Hag không còn tìm được tiếng nói chung. Kể từ khi trở lại đội bóng Vàng-Đen, cầu thủ 24 tuổi thi đấu gần như trọn vẹn mọi trận và góp công lớn giúp Dortmund đặt chân chung kết Champions League.

sancho
Jadon Sancho đánh mất chính mình ở MU - Ảnh: Internet.

Trước đó, tương lai của cầu thủ người Anh tại Old Trafford phụ thuộc rất nhiều vào việc đi hay ở của vị HLV người Hà Lan. Tuy nhiên, theo BBC Sport, MU đã quyết định sẽ tìm mọi cách bán Sancho trong mùa hè này mặc cho việc ai sẽ ngồi lên chiếc ghế thuyền trưởng sắp tới. Được biết, mức giá mà MU mong muốn cho tuyển thủ người Anh là 40 triệu bảng.

Sancho 2
Với màn trình diễn ấn tượng ở nửa sau mùa giải trong màu áo Dortmund, MU có cớ chốt Sancho 40 triệu bảng - Ảnh: Internet.

Borussia Dortmund mong muốn Sancho ở lại thi đấu cho họ vào mùa giải tới nhưng lại chỉ muốn mượn. Trong khi ở chiều hướng ngược lại, MU kiên quyết bán đứt Sancho vì họ biết nguồn ngân sách chuyển nhượng sẽ bị hạn chế do các quy định của Luật Công bằng Tài chính (FFP).

Sancho gia nhập MU từ chính Dortmund với giá 73 triệu bảng vào tháng 7 năm 2021 và hiện còn 2 năm hợp đồng. Được biết, đã có một số đội bóng ở châu Âu quan tâm đến Sancho, trong đó có Juventus của Italia, được cho là đã đánh tiếng với cựu cầu thủ trẻ của học viện Man City.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.