Lý do thực sự khiến Thomas Tuchel chối bỏ công việc tại MU

VOH - Việc Thomas Tuchel không muốn nhận công việc tại MU có liên quan đến cách quản lý của Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe.

Thomas Tuchel đang là HLV tự do sau khi nói lời chia tay với Bayern Munich. Chiến lược gia người Đức nhanh chóng trở thành ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng của Erik ten Hag tại CLB MU. 

Một số nguồn tin nhấn mạnh, cựu HLV Chelsea được Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" xem xét vào thời điểm mùa giải chưa kết thúc. Tờ Sky Spots tiết lộ, Thomas Tuchel và Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe đã có cuộc trao đổi về vấn đề này. 

ly-do-thuc-su-khien-thomas-tuchel-choi-bo-cong-viec-tai-mu 1
Sir Jim Ratcliffe muốn tạo dựng đế chế MU theo cách của mình - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Thomas Tuchel đã quyết định từ chối dẫn dắt MU và muốn nghỉ ngơi thêm thời gian để chờ đợi đề nghị khác phù hợp hơn. 

Theo nguồn tin từ ESPN, nguyên nhân chính dẫn đến việc Thomas Tuchel không muốn dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đến từ việc HLV người Đức muốn nắm giữ nhiều quyền hạn trong tay. 

ly-do-thuc-su-khien-thomas-tuchel-choi-bo-cong-viec-tai-mu 12
Tuchel muốn quyền lợi cao - Ảnh: Internet

Song điều này không được Sir Jim Ratcliffe chấp thuận. Bởi dưới sự điều hành của Chủ tịch người Anh, bộ máy của MU đang bước được hình thành khi mọi vị trí chiến lược đều có một Giám đốc quản lý. 

Ban lãnh đạo MU lo sợ sự xuất hiện của Thomas Tuchel sẽ khiến bộ máy gặp vấn đề. Khả năng cao Erik ten Hag sẽ tiếp tục dẫn dắt "Quỷ đỏ" mùa tới khi các ứng cử viên đang ngày một hẹp dần lại. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.