Chelsea vượt mặt MU vụ Michael Olise

VOH - Chelsea đang muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán sở hữu Michael Olise trước khi MU kịp trở tay.

Theo nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ban lãnh đạo Chelsea đang tiến hành thúc đẩy trên bàn đàm phán với CLB Crystal Palace về trường hợp của Michael Olise.

The Blues theo đó muốn sở hữu chân sút người Pháp trước tháng 7/2024. Đồng thời tránh việc MU cản đường giữa chừng. 

chelsea-vuot-mat-mu-vu-michael-olise 1
Olise được MU và Chelsea quan tâm - Ảnh: Internet

Nhà báo người Ý nhấn mạnh, cả Chelsea và MU đều đang sở hữu những lợi thế nhất định trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi. 

"Quỷ đỏ" được Michael Olise quan tâm hơn gia nhập hơn so với The Blues. Bằng chứng tài khoản cá nhân trên MXH chỉ theo dõi CLB chủ quản và MU. 

Tuy nhiên, trong trường hợp đội chủ sân Old Trafford tỏ vẻ chần chừ quá lâu, khả năng Michael Olise lựa chọn gia nhập Chelsea cũng rất cao. 

Sao trẻ người Pháp đang là ngôi sao tấn công triển vọng của bóng đá thế giới. Trước MU và Chelsea, Man City cũng từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ từ Michael Olise nhưng bất thành.

Ở mùa giải vừa rồi, Michael Olise gây ấn tượng mạnh khi ghi 10 bàn thắng cùng 6 kiến tạo chỉ sau 19 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh. 

Cánh trái của MU lẫn Chelsea đang cần một nhân tố đột biến như ngôi sao sinh năm 2001. Những cái tên như Noni Madueke, Antony đến lúc này chưa thể mang tới sự hài lòng với cả 2 CLB. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.