Chờ...

Barca đưa đề nghị "lố bịch" cho Mainoo, MU cười khẩy

VOH - MU được cho là sẽ dập tắt mọi hy vọng chiêu mộ Kobbie Mainoo từ phía Barca, nhất là khi lời đề nghị mà CLB đưa ra bị cho là quá hão huyền.

Theo tờ El Nacional của Tây Ban Nha, Barcelona đang gây sốc với đề nghị chuyển nhượng khó tin cho tài năng trẻ Kobbie Mainoo của MU. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi ra... 8,5 triệu bảng cùng tiền vệ Raphinha để đổi lấy Mainoo.

HLV Hansi Flick của Barca được cho là rất hâm mộ lối chơi của Mainoo và muốn đưa anh về sân Camp Nou. Tuy nhiên, đề nghị này bị cho là quá ảo tưởng.

mu-mainoo
Truyền thông Tây Ban Nha gây sốc khi tung tin Barca muốn chiêu mộ Mainoo - Ảnh: Internet

Kobbie Mainoo, 18 tuổi, được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của lò đào tạo trẻ MU. Anh đã có màn ra mắt đội một ấn tượng ở mùa giải trước và cho thấy tố chất ngôi sao của mình. Ngay cả những chuyên gia không mấy ưa thích Quỷ đỏ cũng phải thừa nhận rằng Mainoo sẽ trở thành một siêu sao đẳng cấp thế giới trong tương lai không xa.

Việc Barca đưa Raphinha vào thương vụ chắc chắn không đủ để thuyết phục MU. Chân chạy cánh người Brazil được định giá khoảng 50 triệu bảng, nhưng chưa từng cho thấy màn trình diễn đẳng cấp nào từ khi cập bến Nou Camp.

MU
Tài năng trẻ người Anh đang trên đường trở thành biểu tượng mới của Old Trafford - Ảnh: Internet

Việc đính kèm Raphinha với một con số chuyển nhượng không thể lẻ hơn khiến người hâm mộ MU cũng tỏ ra phẫn nộ trước thông tin này. Họ cho rằng Barca đang quá ảo tưởng về sức hút của mình.

Trong khi đó, về phía BLĐ MU, ngay cả khi nhận được một lời đề nghị với mức giá "hời" đi chăng nữa, thì việc bán Mainoo trong thời điểm hiện tại cũng có khả năng tạo nên một làn sóng phẫn nộ dư luận, khi sao mai người Anh đang được coi là thần tượng mới tại Old Trafford.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.