Chờ...

Pep một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng

VOH - Dù đang giúp Man City bay cao với chuỗi thành tích ấn tượng nhưng Pep vẫn không thể có được danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng tại EPL năm nay.

Manchester City đang có sự ổn định đáng sợ tại ngoại hạng anh ở thời điểm hiện tại. Điều này không những giúp cho Man City vượt qua Arsenal để trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng mà còn có được cơ hội lớn để bảo vệ thành công chức vô địch. 

Tuy nhiên, có một thống kê sẽ làm nhiều người phải hết sức kinh ngạc khi tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Pep vẫn chưa một lần được vinh danh là HLV xuất sắc nhất tháng. 

Dù đang giúp Man City bay cao Pep vẫn không có được danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng - Ảnh: Internet
Dù đang giúp Man City bay cao Pep vẫn không có được danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng - Ảnh: Internet

Cụ thể, ở mùa bóng năm nay chỉ mới có 4 vị chiến lược gia dành lấy danh hiệu này là Mikel Arteta với 4 lần, Ten Hag 2 lần và 2 lần còn lại được chia đều cho Eddie Howe, Unai Emery. 

Dù đây đều là những kết quả được nhiều người công nhận nhưng sẽ thật khó tin nếu Pep giúp Man City lên ngôi vô địch mà không có lấy 1 lần được vinh danh trong hạng mục này. 

Man City của Pep đứng trước cơ hội ăn 3 - Ảnh: Internet
Man City của Pep đứng trước cơ hội ăn 3 - Ảnh: Internet

Dẫu vậy bản thân chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không quá để tâm đến điều đó. Bởi Man City của ông đang bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải và có cơ hội lớn để giành cú ăn 3 đầu tiên trong lịch sử CLB. 

Hiện tại, The Citizens đang dẫn đầu EPL với khoảng cách 1 điểm so với Arsenal và còn đá ít hơn 1 trận. Với phong độ hiện tại việc Man City sảy chân là chuyện khó có thể xảy ra và họ chỉ còn cách chiếc cúp vô địch nếu thắng 3 trận tới. 

Ngoài ra chiến dịch chinh phục cúp C1 cũng đang là mục tiêu lớn tiếp theo của đội chủ sân Etihad, thầy trò Pep Guardiola vẫn còn 1 trận trận bán kết kịch tính trước Real Madrid trên sân nhà.