Chờ...

Pep "xù lông nhím" réo tên, móc mỉa 2 huyền thoại MU và Liverpool

VOH - Thuyền trưởng Man City phản pháo cực gắt bộ đôi danh thủ của 2 CLB đối địch đã có phát ngôn công kích trước đó.

Man City đã bị Arsenal và Liverpool qua mặt trên BXH Ngoại hạng Anh vì 3 trận hòa liên tiếp. Không ít chuyên gia bóng đá xứ sương mù nhận định đây là dấu hiệu cho thấy Cityzens tỏ ra tự mãn sau 3 năm liền thống trị.

Phát biểu được Metro dẫn lại, HLV Pep Guardiola đã có lời đáp trả. Thuyền trưởng Man City không ngần ngại công kích trực tiếp 2 huyền thoại MU và Liverpool là Gary Neville và Jamie Carragher.

Pep "xù lông nhím" réo tên, móc mỉa 2 huyền thoại MU và Liverpool 1
Pep khẩu chiến với những danh thủ chỉ trích Man City. Ảnh: Internet.

"Neville hiểu mức độ khó khăn ra sao, nếu không cậu ấy đã giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp trong giai đoạn đỉnh cao của MU." Pep mỉa mai. "Có thể các chuyên gia cáo buộc Man City tự mãn là bởi vì họ đã từng tự mãn thời còn thi đấu, còn đội hình chúng tôi hiện tại thì hoàn toàn không như thế.

Carragher thì chưa từng vô địch Ngoại hạng Anh lần nào. Micah Richards cũng không vô địch Ngoại hạng Anh 4 lần liền, cột mốc này chưa bao giờ xảy ra. Vậy mà khi chúng tôi đánh rơi điểm số, họ lại nói đó là thảm họa. Thôi nào, đối thủ là Chelsea, Liverpool và Tottenham đấy! Người ta chờ đợi Man City sẽ giành 120 điểm và vô địch với 20 điểm dẫn trước à?"

Pep "xù lông nhím" réo tên, móc mỉa 2 huyền thoại MU và Liverpool 2
Cityzens có cơ hội trở thành đội đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh 4 mùa liền trong lịch sử. Ảnh: Internet.

Pep đặt niềm tin Man City sẽ bảo vệ thành công ngôi vương mùa này. Chiến lược gia Tây Ban Nha cho biết ông nhìn thấy quyết tâm của các học trò thông qua những bước chạy và không có chuyện họ suy giảm động lực.