Chờ...

Piers Morgan: “Ronaldo có thể ghi 25 bàn thắng mỗi mùa cho Arsenal”

VOH - Piers Morgan cho rằng Cristiano Ronaldo có thể dễ dàng ghi 25 bàn thắng mỗi mùa nếu gia nhập Arsenal.

Arsenal đã không đẩy mạnh việc sở hữu 1 tiền đạo trong tháng 1/2024. HLV Mikel Arteta cho rằng những cầu thủ hiện đang sở hữu đủ sức giúp “Pháo thủ” chinh phục các danh hiệu mùa này. 

Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đã nhận “gáo nước lạnh” nhanh chóng vì quyết định này. Arsenal đã thất thủ 0-2 trước Aston Villa và bị Man City chiếm lấy ngôi vị số 1 Ngoại hạng Anh. 

Hàng công Arsenal thi đấu thất vọng trước Aston Villa - Ảnh: Internet
Hàng công Arsenal thi đấu thất vọng trước Aston Villa - Ảnh: Internet

Arsenal hiện sở hữu 3 ngôi sao cầu thủ có khả năng đá cắm gồm Kai Havertz, Gabriel Jesus và Eddie Nketiah. Tuy nhiên, không một ai trong số này đủ sức ghi hơn 20 bàn thắng mỗi mùa. 

Bằng chứng dù sở hữu nhiều cơ trước Aston Villa, song Kai Havertz vẫn bỏ lỡ đáng tiếc và gián tiếp khiến đội nhà thua trận. 

Tức tối nhìn đội bóng con cưng thua trận, nhà báo Piers Morgan cho rằng Arsenal đã quá tự tin và sắp sửa có thêm 1 mùa giải “vứt bỏ”. 

Morgan cho rằng Ronaldo có thể khắc phục điểm yếu của Arsenal - Ảnh: Internet
Morgan cho rằng Ronaldo có thể khắc phục điểm yếu của Arsenal - Ảnh: Internet

“Việc Arsenal thiếu vắng 1 tiền đạo giỏi thêm 1 lần nữa khiến chúng tôi bại trận. Có rất nhiều cơ hội trong hiệp 1, nhưng không thể tận dụng thành công”. 

“Thật lòng mà nói nếu Watkins chơi cho chúng tôi, Arsenal đã thắng 3-0 dễ dàng. Tôi nghĩ Cristiano Ronaldo sẽ ghi hơn 25 bàn thắng mỗi mùa nếu chơi trong hệ thống Arsenal lúc này”. 

Cristiano Ronaldo hiện đang có mùa giải không mấy suôn sẻ cùng Al-Nassr. Tuy nhiên, phong độ ghi bàn của siêu sao 39 tuổi vẫn đạt hiệu suất khủng với 29 bàn thắng sau 25 trận. 

Thành tích này hơn tới 11 pha lập công so với bộ 3 tiền đạo “Pháo thủ” đang sở hữu trong tay ở mùa giải 2023/24. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.