Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Arsenal nguy cơ trắng tay mùa này

VOH - Trong trận thua Aston Villa, HLV Mikel Arteta đã phải rút Martin Odegaard ra ngoài vì chấn thương.

Arsenal vừa có trận đấu thảm họa trước Aston Villa. Kết quả này khiến “Pháo thủ” mất đi quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh khi để Man City vượt mặt. 

Tuy nhiên, thầy trò Mikel Arteta đang phải đứng trước nỗi lo trắng tay mùa này khi đội trưởng Martin Odegaard dính chấn thương. Sao tuyển Na Uy đã bị thay ra ở phút 71 vì vết đau trong trận gặp Aston Villa. 

Odegaard rời sân sớm vì chấn thương - Ảnh: Internet
Odegaard rời sân sớm vì chấn thương - Ảnh: Internet

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Mikel Arteta xác nhận Martin Odegaard bị chấn thương. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: 

“Martin Odegaard gặp vấn đề nên tôi phải thay cậu ấy. Cậu ấy cảm thấy có điều gì đó (bất ổn) nên không thể tiếp tục thi đấu”.

Đội trưởng Arsenal sẽ có buổi kiểm tra tổng quát vào ngày hôm nay để đánh giá mức độ chấn thương. Trong trường hợp xấu nhất, Martin Odegaard phải bỏ lỡ trận Tứ kết lượt về Cúp C1 trước Bayern Munich. 

Arteta báo tin xấu về đội trưởng Arsenal - Ảnh: Internet
Arteta báo tin xấu về đội trưởng Arsenal - Ảnh: Internet

Điều này rõ ràng là thông tin gây sốc với NHM “Pháo thủ”. Cựu sao Real Madrid đóng vai trò quan trọng trong khâu vận hành chiến thuật của CLB và sở hữu khả năng tạo đột biến cao nhất tại hàng tiền vệ Arsenal. 

Sự vắng mặt của Martin Odegaard có thể được xem là bước ngoặt của cả mùa giải với Arsenal. Trong tay Mikel Arteta vẫn còn đó Smith Rowe, song cầu thủ người Anh rõ ràng vẫn chưa đạt trạng thái phong độ tốt nhất sau khoảng thời gian dài làm bạn với băng ghế dự bị.  

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.