Chờ...

Pochettino tiết lộ sự thật về quả penalty giúp Chelsea thắng Crystal Palace: “Tôi đã không chọn Noni Madueke”

VOH - HLV Chelsea, Mauricio Pochettino thừa nhận ông đã chọn ngôi sao khác nhận trọng trách đá quả phạt đền thay vì Noni Madueke.

Chỉ phải chạm trán một Crystal Palace chưa nếm mùi vị chiến thắng trong 7 trận gần nhất. Song, Chelsea vẫn phải khiến CĐV chờ đến những phút cuối cùng mới có thể cầm chắc 3 điểm trong tay. 

Theo đó, dù sớm vượt lên dẫn trước nhờ công của Mykhaylo Mudryk nhưng The Blues lại không thể tận dụng điều đó để áp đảo đối phương. Trái lại, đội khách mới là những người tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn về phía khung thành Petrovic. 

Noni Madueke không phải cầu thủ được Pochettino tin tưởng giao phó quả phạt đền ban đầu - Ảnh: Internet
Noni Madueke không phải cầu thủ được Pochettino tin tưởng giao phó quả phạt đền ban đầu - Ảnh: Internet

Tưởng chừng như thêm một kết quả thất vọng nữa sẽ xảy đến với thầy Pochettino khi kết quả 1-1 vẫn giữ nguyên đến phút 88. Dẫu vậy, Noni Madueke đã xuất hiện đúng lúc khi giúp Chelsea giành chiến thắng bằng bàn thắng trên chấm đá penalty. 

Phát biểu trên BBC Sport, Pochettino bất ngờ tiết lộ Noni Madueke không phải là ngôi sao được ông tin tưởng giao phó trọng trách đá phạt đền từ đầu. 

Conor Gallagher không tự tin đá penalty - Ảnh: Internet
Conor Gallagher không tự tin đá penalty - Ảnh: Internet

“Tôi đã lựa chọn Conor Gallagher đá quả phạt đền đó. Tuy nhiên, tôi đã dặn cậu ấy nếu không đủ tự tin hãy để Noni Madueke thực hiện”. 

“Sau cùng Conor Gallagher đã đưa ra quyết định đúng đắn khi để Noni Madueke nhận trọng trách đó. Tôi rất vui cho Noni Madueke vì sự tự tin cậu ấy thể hiện trên sân”.