Chờ...

Thi đấu 32 phút, Romeo Lavia khiến hàng tiền vệ Chelsea “lác mắt” với thống kê ấn tượng

VOH - Tân binh Chelsea, Romeo Lavia có màn thể hiện ấn tượng trước Crystal Palace và cho thấy sự khác biệt dù chỉ thi đấu hơn 30 phút trên sân.

Sau trận thua tủi hổ trước Wolves, Chelsea đã lấy lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại Crystal Palace tại vòng 19 Ngoại hạng Anh

Kết quả này giúp The Blues bảo toàn vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng trước chính “Bầy sói” với cùng số điểm 25 sau 19 vòng đấu. 

Romeo Lavia gây ấn tượng - Ảnh: Internet
Romeo Lavia gây ấn tượng - Ảnh: Internet

Bên cạnh màn thể hiện xuất sắc của dàn sao Chelsea trong ngày Boxing Day, CĐV Chelsea còn nhận nhiều tín hiệu tích cực khi chứng kiến Romeo Lavia có màn ra mắt The Blues sau chấn thương dài hạn. 

Theo đó, cầu thủ người Bỉ cũng chỉ cần có 32 phút trên sân để chứng minh số tiền 58 triệu bảng Anh CLB bỏ ra để mang anh về hoàn toàn không lãng phí. 

Cầu thủ 19 tuổi thi đấu tự tin dù mới trở lại sau chấn thương - Ảnh: Internet
Cầu thủ 19 tuổi thi đấu tự tin dù mới trở lại sau chấn thương - Ảnh: Internet

Thống kê từ Mozo Football chỉ ra, ngôi sao 19 tuổi đã thực hiện thành công 7 đường chuyền vào 1/3 cuối sân đối thủ (nhiều nhất phía Chelsea). Chưa kể anh còn để lại 1 tình huống tắc bóng chính xác và 3 lần tranh chấp tay đôi giành chiến thắng. 

Sự trở lại của Romeo Lavia hứa hẹn giúp cho tuyến tiền vệ vốn đang quá mỏng manh của Chelsea sẽ trở nên đáng gờm trong tương lai. Ngoài ra, sự kết hợp giữa cầu thủ người Bỉ và Moises Caicedo cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía CĐV.