Quang Hải chấm dứt hợp đồng với Pau FC

VOH - Trên Facebook cá nhân, người đại diện Michele Fersini chính thức xác nhận Nguyễn Quang Hải sẽ rời Pau FC sau mùa giải 2022/23.

Nguyễn Quang Hải đến với Pau FC từ mùa Hè 2022 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, anh không được HLV Didier Tholot trọng dụng. Suốt mùa giải 2022/23, cựu cầu thủ Hà Nội FC chỉ ra sân 12 lần tại Ligue 2, ghi được 1 bàn thắng.

Tin chuyển nhượng Pau FC - Nguyễn Quang Hải

Nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên, Nguyễn Quang Hải quyết định chia tay Pau FC. Khuya ngày 5/6, đại diện của Nguyễn Quang Hải là ông Michele Fersini đã chính thức xác nhận thông tin này trên Facebook cá nhân.

quang-hai-pau-fc
Quang Hải chia tay Pau FC chỉ sau một mùa giải gắn bó. Ảnh: Internet

“Chắc các bạn cũng hiểu, sau rất nhiều tuần trao đổi với Pau FC, tôi đã trực tiếp đến gặp Pau FC để yêu cầu trả tự do cho Quang Hải vào cuối mùa giải năm nay.

Vì lý do đó, tôi đã đích thân đến gặp Chủ tịch Frey-Laporte Bernard và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận hôm 3/6 - để Quang Hải kết thúc mùa giải năm nay với Pau FC vào ngày 30/6/2023 (sớm hơn trước 1 năm so với hợp đồng). 

Chủ tịch Pau FC đã chấp nhận yêu cầu và chúng tôi cảm ơn ông ấy vì điều đó. Thông tin chi tiết về việc chấm dứt hợp đồng sẽ được thông báo qua các kênh báo chí trong vài ngày tới”, ông Michele Fersini tiết lộ.

quang-hai-pau-fc
Quang Hải kỳ vọng vào tương lai tươi sáng hơn với người đại diện Michele Fersini. Ảnh: Internet

Hồi đầu năm 2023, đã có thông tin Nguyễn Quang Hải chia tay với Nguyễn Đắc Văn và hợp tác với Michele Fersini. Đây là nước đi nhằm nuôi dưỡng giấc mơ tiếp tục thi đấu tại châu Âu của tiền vệ sinh năm 1997.

Ông Michele Fersini khẳng định, nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có Nguyễn Quang Hải ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022. Tuy nhiên, mùa Hè 2023 mới là thời cơ để cựu cầu thủ Hà Nội FC tìm kiếm bến đỗ mới.