Quang Hải gia nhập CLB Công An Hà Nội, hưởng lương "khủng" thua mỗi Văn Hậu?

VOH - Nguyễn Quang Hải được đồn đoán là sẽ gia nhập Công An Hà Nội (CAHN) với mức đãi ngộ cực “khủng” sau khi chính thức chia tay Pau FC.

Nguyễn Quang Hải chính thức chia tay Pau FC sau một năm gắn bó và sẽ trở thành cầu thủ tự do kể từ ngày 30/6. Theo một số nguồn tin thân cận, Quang Hải nhiều khả năng sẽ trở về V-League thi đấu cho một CLB có tham vọng lớn.

CLB đó được đồn đoán là CAHN - đội đang đứng nhì V-League 2023. Tại đây, tiền vệ 26 tuổi sẽ nhận được đãi ngộ tốt với mức lương chỉ thua mỗi Văn Hậu - người đang nhận lương cao nhất V-League với 100 triệu đồng/tháng.

Quang Hải gia nhập CAHN, hưởng lương thua mỗi Văn Hậu?
Quang Hải nhiều khả năng sẽ gia nhập CAHN sau khi chia tay Pau FC - Ảnh: internet

Khi được hỏi về khả năng CAHN sở hữu Quang Hải trong giai đoạn 2, HLV Flavio đã hết lời ca ngợi: “Quang Hải là cầu thủ có đẳng cấp rất cao. Chắc chắn khi anh ta tới sẽ giúp chúng tôi nhiều.

Chắc chắn, Quang Hải có mặt sẽ giúp ích nhiều cho CAHN. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp nhưng còn quá sớm để đánh giá cũng như chuẩn bị cho anh ta. Chúng tôi phải xem giai đoạn tiếp theo như thế nào”.

Trong khi đó người đồng đội tại tuyển Việt Nam - Vũ Văn Thanh cho biết: "Mọi đội ở V-League, không chỉ riêng CAHN, đều muốn có Quang Hải trong đội hình".

Quang Hải gia nhập CAHN, hưởng lương thua mỗi Văn Hậu?
Quang Hải trở về nước chuẩn bị hội quân cùng tuyển Việt Nam - Ảnh: internet

Quang Hải là một trong những cầu thủ nổi bật nhất Việt Nam, cùng Hà Nội FC 4 lần vô địch V-League, đoạt 2 Cup Quốc gia và 3 Siêu Cup Quốc gia. Ở các cấp đội tuyển, anh đã giành HCV SEA Games 2019, AFF Cup 2018 và cùng đồng đội vào đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Quang Hải chia tay Hà Nội FC để gia nhập Pau FC từ cuối tháng 6/2022 trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kết thúc vào ngày 30/6/2024. Tuy nhiên, “Messi Việt Nam” đã không thể thích ứng với môi trường Ligue 2 và gần như “mất hút” ở đội một Pau FC kể từ tháng 2/2023.

Trước khi về câu lạc bộ mới, Quang Hải sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Hồng Kông (Trung Quốc) và Syria ở dịp FIFA Days tháng 6.