Chờ...

Quế Ngọc Hải nối gót Quang Hải không thể cùng tuyển Việt Nam đấu Hàn Quốc

VOH - Trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ không thể tham dự trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam vs Hàn Quốc dịp FIFA Days tháng 10 khi chưa kịp hồi phục chấn thương.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu trong dịp FIFA Days tháng 10 gặp Hàn Quốc vào lúc 18h00 ngày 17/10 trên sân vận động Suwon World Cup. Đây là bước chạy đà cuối cùng của thầy trò HLV Philippe Troussier trước khi bước vào vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Về thành phần lực lượng, đáng tiếc ở trận đấu này, HLV Philippe Troussier sẽ không thể dùng đội hình mạnh nhất vì một số trụ cột dính chấn thương, thẻ phạt. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bị treo giò sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Trung Quốc.

Quế Ngọc Hải nối gót Quang Hải không thể cùng tuyển Việt Nam đấu Hàn Quốc
Quế Ngọc Hải không thể ra sân trận gặp Hàn Quốc - Ảnh: internet

Còn tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị chấn thương bắp chân phải nghỉ một tháng. Bên cạnh đó trung vệ Quế Ngọc Hải cũng bị đau bắp chân (chấn thương gặp phải trong trận đấu với Trung Quốc) nên không thể thi đấu trận gặp Hàn Quốc.

Rất tiếc cho Quế Ngọc Hải bởi anh khao khát được đối đầu với thần tượng Son Heung Min. Cầu thủ CLB Bình Dương cho biết anh đã nhờ một số quan hệ để được gặp ngôi sao của tuyển Hàn Quốc sau trận, nhưng chưa nhận được câu trả lời của người đồng nghiệp.

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập làm quen mặt cỏ và không gian sân vận động Suwon World Cup trong tối 16/10. Các cầu thủ đều tỏ ra rất háo hức khi sắp được đối đầu với một đội bóng hùng mạnh bậc nhất của châu Á, nỗ lực rèn luyện để có thể phong độ tốt nhất cho trận đấu này.

Quế Ngọc Hải nối gót Quang Hải không thể cùng tuyển Việt Nam đấu Hàn Quốc
HLV Philippe Troussier cho các học trò tập nhiều bài về phòng ngự - Ảnh: internet

Liên quan tới buổi tập của tuyển Việt Nam, HLV Philippe Troussier cho các học trò tập nhiều bài về phòng ngự. Ở trận gặp Hàn Quốc, chắc chắn tuyển Việt Nam sẽ chịu rất nhiều sức ép khi đối thủ được đánh giá có trình độ vượt trội.

Ông thầy người Pháp đánh giá trước trận: "Chúng tôi sắp phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh là Hàn Quốc. Đội cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể.Điều quan trọng nhất là đội tuyển tập trung chuẩn bị cho những gì không thể làm được trong hai trận đấu vừa qua trước Trung Quốc và Uzbekistan. Chúng tôi đang xây dựng một tuyển Việt Nam với triết lý mới, với nhiều cầu thủ mới".